Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek nói gì sau trận đá chính đầu tiên ở mùa giải 2021/22?

Thứ Năm 16/09/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu với Young Boys, tiền vệ Donny Van de Beek cảm thấy rất vui khi được ra sân ngay từ đầu. Anh tuyên bố sẽ nỗ lực hơn trong những trận đấu tới.

Donny Van de Beek quyết tâm thể hiện mình


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny Van de Beek không được trọng dụng ở MU. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ có vài lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, đã có những tin đồn cho rằng cựu sao Ajax sẽ rời MU với hy vọng được đá chính thường xuyên hơn, nhưng cuối cùng anh chấp nhận ở lại.
 
Donny Van de Beek quyết tâm thể hiện mình

Donny Van de Beek quyết tâm thể hiện mình


Cầu thủ 23 tuổi tiết lộ rằng HLV Solskjaer vẫn cần anh trong kế hoạch của mình. Chuyến làm khách trên sân của Young Boys là lần đầu tiên Van de Beek đá chính ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Hà Lan thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng khi tạo ra mối liên kết ăn ý cùng Fred.

Việc Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ ở phút 35 buộc HLV Solsjaer phải tạo ra những sự thay đổi. Ngay sau hiệp 1, Van de Beek phải nhường vị trí cho trung vệ Varane. Dù khá thất vọng khi không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút, song cựu sao Ajax vẫn tỏ ra lạc quan. Anh nói:

“Tôi rất vui khi có cơ hội ra sân ngay từ đầu ở Champions League. Trong thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi cố gắng cải thiện cả về thể hình, thể chất lẫn yếu tố chuyên môn. Tôi hy vọng có thể chứng tỏ những sự tiến bộ trong các trận đấu”.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực trước Young Boys nhưng không thể giành điểm. Đó là một kết quả thất vọng nhưng đã đến lúc để trở lại mạnh mẽ cùng nhau. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng trước West Ham vào cuối tuần này”.

Ỏ vòng 5 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân West Ham. Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu trên BXH với 10 điểm sau 4 trận.
Van de Beek: Solskjaer nói ông ấy cần tôiVan de Beek: Solskjaer nói ông ấy cần tôi
Van de Beek cho biết anh vẫn có những buổi trò chuyện tích cực với HLV Solskjaer về tương lai và tự tin về khả năng gây ấn tượng ở mùa giải này.
Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MUVan de Beek buồn vì Ronaldo tới MU
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.
Van de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứngVan de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứng
Người đại diện của Van de Beek thừa nhận cầu thủ này muốn rời khỏi Man United nhưng không được CLB cho phép.
HLV Van Gaal tiết lộ lý do loại Van de Beek khỏi ĐT Hà LanHLV Van Gaal tiết lộ lý do loại Van de Beek khỏi ĐT Hà Lan
Tiền vệ Donny van de Beek hiện vẫn chưa ra sân trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, HLV ĐT Hà Lan – Louis Van Gaal mới đây đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh...
Nỗ lực nhưng vẫn không được sử dụng, Van de Beek phản ứng thế nào?Nỗ lực nhưng vẫn không được sử dụng, Van de Beek phản ứng thế nào?
Tiền vệ Donny van de Beek vẫn chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, song người đại diện Guido Albers không quá lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X