Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek nhận định về Ten Hag và các tân binh của MU ở Hè 2022

Thứ Hai 12/09/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Donny Van de Beek đánh giá cao tài năng của HLV Erik Ten Hag, anh cũng chia sẻ về các tân binh của MU ở Hè 2022. 

Trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà HLV Erik ten Hag phụ trách, MU đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony, hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez, hậu vệ trái người Hà Lan Tyrell Malacia, tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen và tiền vệ người Brazil Casemiro.

Manchester United chỉ đứng thứ 6 ở Premier League mùa trước nhưng đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải 2022/23, họ thắng 4 vòng đấu gần nhất để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Khoảng cách giữa Man đỏ và đội đầu bảng Arsenal chỉ là 3 điểm. 

Van de Beek nhan dinh ve Ten Hag va cac tan binh cua MU o He 2022

Van de Beek nhận định về Ten Hag và các tân binh của MU ở Hè 2022

Donny Van de Beek đã làm việc dưới trướng Ten Hag tại Ajax và tin rằng ông thầy người Hà Lan là người hoàn hảo để đưa MU giành những danh hiệu lớn, anh nói với MUTV: “Ông ấy sẽ thực sự tốt cho câu lạc bộ. Tôi đã từng làm việc với Ten Hag ở Ajax và biết ông ấy chất lượng như thế nào”.

“Chúng tôi đã từng giành những danh hiệu ở Ajax, chúng tôi vào bán kết Champions League. Vì vậy, đó là một khoảng thời gian đặc biệt. Bây giờ chúng tôi đang ở MU, với một chương mới và một thử thách mới, và tất nhiên chúng tôi muốn cùng nhau tiếp tục giành những danh hiệu”.

Khi được hỏi về sự tiến bộ của MU dưới thời Ten Hag, Van de Beek nói: “Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. MU đã ký hợp đồng với một vài cầu đẳng cấp, họ sẽ nâng cấp đội hình của chúng tôi”.

“Tôi đã đối đầu với Christian, với Casemiro, họ đều là những cầu thủ hàng đầu. Tôi đã chơi cùng Lisandro, anh ấy là một cầu thủ tốt. Antony cũng rất chất lượng, họ đều đang cho thấy giá trị của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X