Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đáng buồn nhất trận MU vs Chelsea: Van de Beek ngồi lặng im trên ghế dự bị

Chủ Nhật 25/10/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu, tiền vệ Van de Beek không được HLV Solskjaer lựa chọn để đá chính, và lần này anh còn không góp mặt bất kỳ phút nào.
 

Van de Beek dự bị cả trận

 

Trên sân nhà, Man United tiếp đón Chelsea với lợi thế tinh thần sau 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã sử dụng một đội hình khá chắc chắn với những quân bài bí mật trên băng ghế dự bị.
 
Và khi cần tăng cường sự đột biến, ông đã đưa lần lượt Paul Pogba, Edinson Cavani và cuối cùng là Mason Greenwood vào sân. Trên thực tế, đây đều là 3 nhân tố chơi tốt và đóng góp vào màn trình diễn trên hàng tấn công. Chỉ có điều, Van de Beek không được lựa chọn dù là đá chính hay dự bị.
 
Trong những phút cuối cùng của trận đấu, ống kính máy quay đã lia tới hình ảnh tiền vệ người Hà Lan ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị. Tất nhiên anh không chỉ thất vọng vì Quỷ đỏ không thể ghi bàn trước Chelsea, mà còn bởi tình cảnh đáng buồn của mình.

Mu hoà Chelsea, Van de Beek ngồi lặng im trên ghế dự bị cả trận hình ảnh

Hình ảnh Van de Beek trước Chelsea


Premier League đã trải qua 6 vòng đấu (MU đá 5 trận), và Van de Beek không được đá chính một trận nào. Thông số của anh bao gồm:
 
Trước Palace – 23 phút/1 bàn thắng
Brighton – Được tung vào sân phút bù giờ
Tottenham – 23 phút
Newcastle – 14 phút
Chelsea – Không được sử dụng
 
Cộng thêm sự thận trọng quá đà của Solskjaer, có lẽ khả năng bom tấn 40 triệu bảng đá chính trong những trận tiếp theo là rất thấp.

Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea ở Old Trafford, ngôi sao người Uruguay suýt ghi bàn trong ngày ra...
Maguire ôm trọn đội trưởng Chelsea nhưng không bị thổi pen?
Trong những phút cuối của hiệp 1, trung vệ Harry Maguire đã có một pha phòng ngự đầy hiệu quả, nhưng dường như không đúng luật cho lắm.
Kinh hoàng: Ajax huỷ diệt đối thủ 13 bàn không gỡ!
Tại giải Hà Lan, một tỷ số gây chấn động thế giới đã xuất hiện trong trận Venlo vs Ajax, khi đội chủ nhà nhận thất bại… 13-0.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X