Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek muốn thành công ở MU như 3 tiền bối huyền thoại

Thứ Năm 03/09/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Donny Van de Beek đã lên tiếng khẳng định tham vọng tỏa sáng ở Man United như những ngôi sao người Hà Lan từng thi đấu tại Old Trafford trước đây là Van Persie và Van Nistelrooy.
Van de Beek đã trở thành tân binh đầu tiên của Man United hè này. Anh gia nhập từ Ajax với giá 35 triệu bảng cùng 4 triệu tiền phụ phí.

Cầu thủ 23 tuổi mong muốn đạt được thành công như Van Persie và Van Nistelrooy từng có ở Man United. Cả 2 cầu thủ kể trên đều đã giành những danh hiệu Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson.

Van de Beek muốn thành công ở MU như 3 tiền bối huyền thoại hình ảnh

Van de Beek muốn thành công ở MU như 3 tiền bối huyền thoại


Chia sẻ trên trang chủ MU, Van de Beek nhớ lại việc theo dõi những tiền bối đồng hương tỏa sáng ở sân Old Trafford trong quá khứ.

“Thời của Van Nistelrooy và Van Persie là những giai đoạn lịch sử quan trọng của Man United. Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Van Persie và Van Nistelrooy trước đây và có một cuộc gặp rất tốt với HLV Solskjaer. Với tôi đó là điều rất quan trọng để đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi nói về bóng đá, về CLB và tôi luôn đưa ra quyết định dựa trên cảm giác. Và cảm giác của tôi tốt về mọi thứ”.


Một người Hà Lan khác đã vươn tầm huyền thoại ở Man United là Van der Sar. Hiện tại, anh đang là giám đốc điều hành ở Ajax và đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ Van de Beek đến Man United.

“Tôi cũng có nói chuyện với Van der Sar. Ông ấy kể cho tôi nhiều câu chuyện về CLB và mọi thứ ở đây. Ông ấy ca ngợi sự vĩ đại của đội bóng này và chia sẻ những trải nghiệm đẹp mà ông ấy từng có ở Man United”.


Van de Beek cũng tin rằng anh có khả năng thành công ở Man United khi lối chơi phù hợp với hàng tiền vệ MU.

“Nếu bạn biết tôi thì tôi nghĩ mình có thể kết hợp tốt với CLB và các cầu thủ Man United. Những cầu thủ mà đội bóng đang có cũng còn trẻ, ở tầm tuổi tôi và tôi rất háo hức được chơi cùng họ.

Tôi là một tiền vệ thích tiến vào vòng cấm, chạy chỗ, kiến tạo, dứt điểm. Tôi chạy rất nhiều trong các trận đấu và xâm nhập vòng cấm đối phương là một điểm mạnh của tôi”.

Pirlo mới từ chối MU và Barca để đến Milan
Chủ tịch Massimo Cellino của Brescia xác nhận Sandro Tonali đã từ chối cơ hội gia nhập Barca và Man United để cập bến đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ là AC...
Van de Beek CHÍNH THỨC gia nhập MU
Bom nổ giữa đêm: Man United đã vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax.
MU gạt phăng đề xuất chuyển nhượng của HLV Solskjaer
BLĐ MU không tán thành kế hoạch chiêu mộ Upamecano mà HLV Solskjaer mới đây đề xuất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X