Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi số tiền khủng mua siêu xe Van de Beek vẫn bị đối xử bất công

Thứ Bảy 19/09/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyển tới MU ở Hè 2020, tiền vệ Van de Beek đã ăn mừng bằng việc chi 150.000 bảng mua một chiếc siêu xe.

Van de Beek chi tiền khủng mua siêu xe


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Van de Beek chơi bùng nổ trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 này được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và MU giành chiến thắng trong thương vụ này.
Vừa tới MU tiền vệ Van de Beek đã mua siêu xe đắt tiền hình ảnh

Van de Beek mua siêu xe 150.000 bảng


Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, ở sân Old Trafford cầu thủ 22 tuổi nhận 100.000 bảng/tuần. Sau khi chuyển tới MU ở Hè 2020, Van de Beek đã ăn mừng bằng việc chi 150.000 bảng mua một chiếc siêu xe.

Đại lý ô tô Guy Salmon ở Cheshire, một quận ở nước Anh đã đăng tải hình ảnh cho thấy cầu thủ người Hà Lan đã đặt mua một chiếc Range Rover SVAutobiography màu đen sang trọng. Giá trị của chiếc xe này lên tới 150.000 bảng.

Một nhãn dán "ĐÃ BÁN" màu xanh lá cây được gắn trên kính chắn gió với tên của người Hà Lan được viết sai chính tả. Hình ảnh này đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, một người viết: " MUFC - Van der Beek ư? Người bán hàng đã ghi sai tên anh ấy".
Ten cua Van de Beek bi viet sai

Tên của Van de Beek bị viết sai


Điều đó cũng không quá quan trọng bởi chiếc xe mà Van de Beek đặt đã có tại cửa hàng, và chỉ chờ anh đến nhận. Cầu thủ người Hà Lan đã ra sân trong trận giao hữu với Aston Villa, ở trận đấu này anh chơi khá tốt song MU thua 0-1.

Tối nay, MU sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra mắt cho cựu sao Ajax, vấn đề ở chỗ anh có đá chính hay không mà thôi.

Van de Beek: Solskjaer muốn tôi tự do chơi tấn công
Tiền vệ Donny van de Beek cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn anh phát huy hết khả năng tấn công của mình.
“Van de Beek sẽ thế vai Matic, giúp Pogba và Fernandes hay hơn nữa!”
Dimitar Berbatov tin rằng Donny van de Beek sẽ lấy suất đá chính của Nemanja Matic tại Manchester United.
Donny van de Beek sẽ tác động thế nào tới đội hình Manchester United?
Bất cứ ai cũng cần liệu cơm gắp mắm khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, và chiến lược gia người Na Uy có thể làm như vậy với Donny van de Beek trong đội hình....
Van de Sar chỉ cách khai thác tối đa khả năng của Van de Beek
Người cũ MU, Van de Sar nói về tiền vệ Van de Beek. Ông đã bày cách giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X