Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?

Thứ Ba 23/03/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Tiền vệ Donny van de Beek đã lên tiếng sau thất bại của đội nhà.

Donny van de Beek thất vọng khi MU rời FA Cup


Trong chuyến làm khách của Leicester ở vòng tứ kết FA Cup 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood đã chọc thủng lưới thủ môn Kasper Schmeichel trong hiệp 1. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để thua chung cuộc 1-3.
 
MU bị loại ởFA Cup, tiền vệ Donny van de Beek nói gì hình ảnh

Van de Beek nói về thất bại trước Leicester


Như vậy là MU đã mất thêm một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước đó họ thua Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với việc kém Man City tới 14 điểm ở Ngoại hạng Anh trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng, có lẽ MU chỉ hy vọng vào duy nhất mặt trận Europa League.

Sau thất bại của MU trước Leicester, tiền vệ Donny van de Beek đã có những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, anh viết:

“Đó là một trận đấu khó khăn. Tất cả chúng tôi đều bị tổn thương. Nhưng đội bóng rồi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. MU muốn nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi NHM”.

Ở trận đấu với Leicester, Van de Beek ra sân ngay từ đầu. Anh chơi ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1, song những gì tiền vệ này thể hiện là không mấy nổi bật. Anh bị HLV Ole Gunnar Solskjaer thay ra ở phút 64, nhường vị trí cho Bruno Fernandes.

Một lần nữa Van de Beek lại gây thất vọng trong màu áo MU. Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro ở Hè năm ngoái, chưa khi nào cầu thủ người Hà Lan cho thấy được khả năng của mình.
Sao Bayern Munich lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG vì lý do không thể tin nổiSao Bayern Munich lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG vì lý do không thể tin nổi
Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich, Eric Maxim Choupo-Moting không thể trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Cameroon vì cách làm việc hài hước và thiếu chuyên...
Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?
Trung vệ Eric Bailly được cho không hề cảm thấy hài lòng với việc phải thường xuyên ngồi dự bị ở Old Trafford mùa này.
Dembele tiết lộ thể trạng yếu ớt khi mới gia nhập BarcaDembele tiết lộ thể trạng yếu ớt khi mới gia nhập Barca
Ousmane Dembele thừa nhận anh rất yếu ớt khi gia nhập Barca từ Dortmund nhưng bây giờ đã mạnh mẽ hơn và không còn dễ chấn thương như trước.
MU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước AnhMU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước Anh
Cựu hậu vệ huyền thoại của MU, Gary Neville cho rằng đánh giá CLB cũ là đội bóng mạnh thứ 2 tại Anh nên rõ ràng việc bị loại khỏi FA Cup bởi Leicester là kết...
Thần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQGThần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQG
Tài năng trẻ Amad Diallo của Man United đã được triệu tập lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X