Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek lái siêu xe tới sân tập, Pogba để vợ cầm lái

Thứ Bảy 03/10/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đang gấp rút chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này, tiền vệ Van de Beek được nhìn thấy trong chiếc Range Rover mới tậu.

Van de Beek đi siêu xe tới sân tập của MU


Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Van de Beek là tân binh duy nhất của MU ở Hè 2020. Ngay khi đặt chân tới Anh với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Ajax, cầu thủ sinh năm 1997 đã đặt mua một chiếc siêu xe.
 
Đội hình MU tới sân tập Van de Beek lái siêu xe hình ảnh

Van de Beek lái siêu xe mới mua tới sân tập của MU


Theo đó, Van de Beek quyết định chi 150.000 bảng mua một chiếc Range Rover. Hồi tháng 9, chiếc xe mà cầu thủ 23 tuổi đặt đã xuất hiện ở Đại lý ô tô Guy Salmon ở Cheshire. Một nhãn dán "ĐÃ BÁN" màu xanh lá cây được gắn trên kính chắn gió với tên của người Hà Lan được viết sai chính tả. 

Đội hình MU đang gấp rút chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này, tiền vệ Van de Beek được nhìn thấy tới sân tập trong chiếc Range Rover mới tậu. Ngôi sao người Hà Lan đang đứng trước cơ hội có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba tới sân tập của MU ở vị trí ghế phụ, theo đó người cầm lái là vợ anh Zulay. Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Bruno Fernandes cũng đều lái những chiếc xe đắt tiền đến đại bản doanh của Quỷ đỏ, họ đều thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại Spurs.
 
 
 
 

Một vài ngôi sao khác của Quỷ đỏ trên đường đến sân tập


Sau trận thua 1-3 trước Crystal Palace, MU đã phải rất vất vả mới đánh bại Brighton với tỷ số 3-2. Trận đấu với Tottenham không hề dễ dàng. Thầy trò Jose Mourinho tuyên bố họ đến Old Trafford để giành chiến thắng.

HLV Jose Mourinho nói gì trước đại chiến với MU?
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi.
HLV Arsene Wenger: MU muốn có chữ ký của tôi
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Arsene Wenger tiết lộ MU từng gửi lời đề nghị đến ông, song Giáo sư đã quyết định từ chối.
CHÍNH THỨC: Tottenham sắm sao khủng về đấu MU
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica.
Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU tiếp tục đẩy đi một ngôi sao
Điểm tin bóng đá: MU cho mượn người, Sadio Mane nhiễm Covid là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/10.
Ole Solskjaer: Đội hình MU không hề thiếu sức mạnh
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội hình hiện tại của MU không hề thiếu sức mạnh và không nhất thiết phải bổ sung thêm tân binh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X