Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek không rời Old Trafford sau thất bại của MU trước Liverpool

Thứ Ba 26/10/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được sử dụng trước Liverpool, tiền vệ Donny van de Beek đã tập luyện cùng HLV thể lực ngay sau khi trận đấu khép lại.

Van de Beek nỗ lực trên sân tập


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny van de Beek không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Anh chỉ có vài lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1997 nỗ lực trong tập luyện, nhưng vẫn không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân.
 
Van de beek

Van de beek không được trọng dụng ở MU


Hình ảnh Van de Beek ngồi dự bị trong các trận đấu của MU xuất hiện một cách thường xuyên. Ở trận MU thắng Villarreal 2-1 ở vòng bảng Champions League, cầu thủ 24 tuổi được yêu cầu khởi động nhưng cuối cùng không được ra sân, anh tức giận và ném bã kẹo cao su về phía ông thầy người Na Uy.

Nhiều nhiều nguồn tin tiết lộ, Donny van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022. Cựu sao Ajax cần được ra sân để trở lại ĐTQG Hà Lan, qua đó có cơ hội được tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.

Theo Telegragh, MU sẵn sàng bán đứt Van de Beek nếu thu về ít nhất 25 triệu euro. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận: "Có nhiều khả năng Van de Beek rời MU vào tháng Giêng, cậu ấy muốn được đá chính đều đặn thay vì ngồi dự bị”.

Dù không được Solskjaer trọng dụng, nhưng Van de Beek vẫn duy trì nỗ lực rất lớn trong tập luyện. Ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool, cầu thủ người Hà Lan không được sử dụng. Sau trận đấu, cả đội MU tỏ thái độ thất vọng và lập tức thu dọn đồ đạc ra về. Tuy nhiên, Van de Beek thì khác. 
 
Van de beek

Van de beek tập luyện sau khi trận đấu giữa MU và Liverpool khép lại


Cầu thủ 24 tuổi vào sân tập luyện cùng một chuyên gia thể lực. Van de Beek vẫn đang cố gắng lấy lại những gì tốt nhất của mình. Nếu MU sa thải Solskjaer và bổ nhiệm HLV mới, có lẽ cơ hội sẽ đến nhiều hơn với cầu thủ người Hà Lan.
Eric Bailly nổi điên với Ole Gunnar SolskjaerEric Bailly nổi điên với Ole Gunnar Solskjaer
Theo Telegraph, trung vệ Eric Bailly đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay trên sân tập của MU, lý do là bởi anh không được trao cơ...
8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU
Theo thống kê của trang Transfermarkt thì đã có rất nhiều trận đấu của MU nằm trong tốp 10 trận đấu có lượng khán giả vào sân kỷ lục từ thời điểm xuất hiện...
Cầu thủ MU không thích ConteCầu thủ MU không thích Conte
Triết lý bóng đá đề cao tính thực dụng của Antonio Conte lại không giống với bản sắc tấn công đã mang tới thành công cho MU.
Đằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole SolskjaerĐằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole Solskjaer
Sau liên tiếp những trận đấu thất vọng của đội nhà, MU vẫn chưa sẵn sàng đưa ra trát sa thải với HLV Ole Solskjaer. Và đang có những điều gì khiến họ e ngại?
Đã đến lúc MU phá bỏ truyền thốngĐã đến lúc MU phá bỏ truyền thống
Loay hoay với những kế hoạch từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, đến giờ MU vẫn chưa tìm được đường sáng. Họ nghĩ rằng Solskjaer là người phù hợp, nhưng không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X