Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thất bại trong việc thanh lý Donny van de Beek

Thứ Sáu 08/09/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Manchester Evening News, tiền vệ Donny Van de Beek không muốn chuyển tới khoác áo Galatasaray ở Hè 2023.

Donny van de Beek được MU ký hợp đồng từ Ajax với giá 35 triệu bảng vào năm 2020 nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình, anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng đều gây thất vọng. Khoảng thời gian được đem cho mượn ở Everton cũng không thể giúp tiền vệ sinh năm 1997 hồi sinh.

Đã có những kỳ vọng HLV Erik ten Hag sẽ hồi sinh Van de Beek, bởi trước đó hai người từng có khoảng thời gian hợp tác tốt ở Ajax, nhưng điều đó đã không diễn ra. Van De Beek tiếp tục gây thất vọng, anh dính chấn thương dài hạn và dù đã trở lại nhưng không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Hà Lan.

Van de Beek khong roi MU

Van de Beek không rời MU ở Hè năm nay

 

MU đã đưa Van De Beek vào danh sách thanh lý. Real Sociedad đã đàm phán chiêu mộ cựu sao Ajax, nhưng đề nghị của họ không thuyết phục được Quỷ đỏ. Lorient của Pháp sau đó hỏi mượn Van de Beek và được MU chấp nhận, nhưng tiền vệ này đã từ chối thi đấu ở Ligue 1.

Galatasaray là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ 26 tuổi, họ muốn mượn Van de Beek, đội bóng của TNK sẵn sàng mua đứt với mức phí 12 triệu bảng ở Hè 2024 nếu anh chơi tốt. Tuy nhiên, nguồn tin từ Manchester Evening News, Van de Beek không muốn chuyển tới khoác áo Galatasaray.

MU đã chiêu mộ Mason Mount lẫn Sofyan Amrabat, Van de Beek không còn chỗ đứng ở Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Có lẽ phía MU phải chờ đến khi phiên chợ Đông vào tháng 1/2024 mở cửa mới có thể thanh lý tiền vệ người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X