Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" MU không ngại đấu thể lực tại Premier League

Thứ Sáu 04/09/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van De Beek tuyên bố anh sẽ nỗ lực cải thiện thể chất để có thể tranh chấp tốt hơn trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Tân binh không ngại đấu thể lực tại Premier League


Tiền vệ Van De Beek là tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Hà Lan, trả anh mức lương 110.000 bảng/tuần. Man đỏ chấp nhận chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này.
Tiền vệ Van De Beek không ngại đấu thể lực tại Premier League hình ảnh

Van De Beek không ngại đấu thể lực tại Premier League


Năm nay mới chỉ 23 tuổi, Van De Beek có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Anh sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn nơi tuyến giữa.

Cầu thủ người Hà Lan không được đánh giá quá cao về sức mạnh và hình thể, anh được dự đoán sẽ gặp khó khăn trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, giải đấu thiên về sức mạnh, thể lực và khả năng tranh chấp.

Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi đã khẳng định anh sẽ lập tức lao vào cải thiện thể chất để sẵn sàng chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh:

"Tôi đã sẵn sàng để cải thiện sức mạnh của mình. Tôi hiểu rằng Premier League là giải đấu thiên về sức mạnh. Tôi muốn tạo ra bước tiến mới về thể chất cho trang mới sự nghiệp của mình. Tôi không ngại va chạm, tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến về lực tại Premier League".

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo MU, một trong những CLB vĩ đại nhất nước Anh. Tuy nhiên, rất nhiều thử thách đang chờ đợi tôi ở phía trước, tôi phải cố gắng hết sức qua đó hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới".

Van De Beek là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. 3 mùa giải gần nhất trong màu áo Ajax anh ghi 40 bàn và cung cấp 38 đường kiến tạo thành bàn.

Người đại diện Van de Beek: MU là sự lựa chọn sáng suốt
Người đại diện của Donny van de Beek đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan tới MU.
Biếm họa: Van de Beek tiếp bước Frenkie De Jong và Hakim Ziyech rời Ajax
Tiền vệ Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Van de Beek
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, dưới đây là 3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của tân binh 23 tuổi.
Giải mã Donny Van de Beek: Tân binh đầu tiên của Man Utd hè này
Nếu Man United có được Sancho, Van De Beek sẽ có thể tạo ra được rất nhiều điều. Đầu tiên, anh sẽ là người tạo được cơ hội ghi bàn khi Man United cần, đồng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X