Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”

Thứ Năm 03/06/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart tin rằng Donny van de Beek không phù hợp với Man United và khuyên đàn em đồng hương không nên chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old Trafford.

Manchester United đã chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax vào mùa hè năm 2020. Nhưng từ đó tới nay, gần như chưa khi nào bản hợp đồng 35 triệu bảng chứng minh được giá trị của mình.

Van de Beek
Van de Beek ngồi dự bị là chủ yếu trong mùa 2020-21

Van de Beek chỉ được xếp đá chính trong 4 trận ở Premier League. Tổng cộng sau 36 lần ra sân đã qua cho MU trên mọi đấu trường, tuyển thủ Hà Lan chỉ đóng góp 1 bàn cộng 2 kiến tạo. Chỉ sau 1 năm, nguy cơ Van de Beek nói lời chia tay MU đang được nhắc tới.

Van der Vaart nằm trong số những người thiên về khả năng này. Cựu cầu thủ Tottenham tin rằng Van de Beek cần tìm một bến đỗ mới thay vì tiếp tục dự bị ở MU. Van der Vaart nói về đàn em đồng hương trên ESPN:

“Van de Beek hoàn toàn phù hợp với hệ thống chiến thuật của Ajax, nhưng không phù hợp với Manchester United. Nếu không ai rời sân Old Trafford mùa hè này, đó sẽ là điều không may mắn cho cậu ấy bởi nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị gạt khỏi đội hình xuất phát.”

Rafael van der Vaart  thi đấu rất hay trong màu áo Tottenham
Van der Vaart khi còn khoác áo Tottenham

“Van de Beek quá giỏi và không đáng ngồi dự bị trong 2 mùa giải. Cậu ấy cần được thi đấu càng nhiều càng tốt. Cậu ấy vẫn còn trẻ, nhưng thời gian thì trôi rất nhanh. Một CLB như Borussia Dortmund sẽ là một bước tiến tốt hơn cho Van de Beek. Manchester United có thể là một bước quá xa.”

Van de Beek còn hợp đồng với MU tới tận năm 2025 và CLB chủ quản không phải chịu áp lực bán anh. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã tính tới chuyện chiêu mộ thêm các tiền vệ sáng tạo thay vì tiếp tục tin tưởng ở cựu thành viên Ajax.

Những Jack Grealish (Aston Villa) và Jadon Sancho (Dortmund) vẫn là mục tiêu của MU bên cạnh sự quan tâm tới Saul Niguez (Atletico Madrid).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X