Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Solskjaer muốn dùng Van de Beek, Pogba phải hy sinh"

Chủ Nhật 13/09/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng sự có mặt của tân binh Van de Beek sẽ khiến cho Pogba không thể chơi ở vị trí tốt nhất.
Dù sở hữu rất nhiều tiền vệ chất lượng nhưng HLV Solskjaer vẫn quyết định đem về thêm một tiền vệ khác là Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ lọt vào đội hình chính của MU mùa giải tới.

Và nếu điều đó xảy ra, một cầu thủ trong bộ ba tiền vệ của MU sẽ phải thuyên chuyển vị trí. Ferdinand cho rằng Pogba là cái tên sẽ phải hy sinh, bởi cầu thủ người Pháp là cái tên duy nhất có thể đá tiền vệ trụ.

Nếu Solskjaer muốn dùng Van de Beek, Pogba phải hy sinh hình ảnh

Van de Beek khiến Pogba không thể đá tốt


“Đội hình xuất phát của Man United mùa tới ra sao là một câu hỏi lớn. Nếu Man United đá 3 tiền vệ thì Pogba sẽ phải chơi ở vị trí tiền vệ trụ còn Bruno Fernandes và Van de Beek là những người chơi xung quanh, được thi đấu tự do hơn, có thể di chuyển xung quanh và kiến tạo.

Đó có phải là vị trí tốt nhất của Pogba không? Tôi nghĩ là không. Nhưng bạn phải nhìn vào những gì Solskjaer muốn làm. Ông ấy muốn có những cầu thủ tên tuổi nhất ra sân hay ông ấy sẽ sử dụng các cầu thủ vừa vặn cho một hệ thống? Tôi nghĩ Man United vẫn phải có thêm những sự bổ sung cho đội hình này khi bước vào mùa giải mới.

Tôi nghĩ mọi bản hợp đồng đều cần thời gian để hòa nhập. Trường hợp của Bruno Fernandes năm ngoái là một ngoại lệ. Nhưng tôi cũng có theo dõi Van de Beek chơi cho Ajax tại Champions League. Không phải mùa giải năm ngoái mà là mùa giải mà họ lọt vào bán kết. Trong chuỗi trận đó, cậu ấy chơi rất tốt. Cậu ấy khiến tôi bị ấn tượng không điểm dừng và tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện được khả năng và sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội hình của Man United.

Nhưng vị trí của cậu ấy có phải là điều Man United cần cải thiện? Chắc chắn là không. Man United vẫn còn 3 tuần nữa để chuyển nhượng nên chúng ta hãy chờ xem”.

Video tổng hợp: Aston Villa 1-0 MU (Giao hữu)
Do trận đấu vòng 1 Premier League 2020/21 được lùi lại mà tối qua MU đã có trận giao hữu trên sân của Aston Villa và phải nhận thất bại 0-1.
Van de Beek đá chính, MU thua ngay trận đầu mùa giải
Dù không đá ở vòng 1 Premier League, nhưng thầy trò HLV Solskaer vẫn thi đấu hôm nay với trận giao hữu gặp Aston Villa, và nhận thất bại chung cuộc.
Điểm tin bóng đá tối 12/9: Ryan Giggs thuyết phục học trò tới MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/9.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X