Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek hôn đắm đuối bạn gái mới sinh

Thứ Sáu 10/06/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek và Estelle Bergkamp đã mang theo con nhỏ đi nghỉ ngơi ở Marbella, Tây Ban Nha. Cặp đôi không ngại ngùng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.
Tiền vệ Donny van de Beek tới MU năm 2020 từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, nhưng không được HLV Solskjaer trọng dụng. Dưới thời HLV tạm quyền Rangnick, tiền vệ người Hà Lan cũng không có nhiều cơ hội ra sân. 

Van de Beek được MU cho Everton mượn từ đầu năm tới hết mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trong màu áo đội chủ sân Goodison Park cầu thủ này cũng không thể lấy lại những gì tốt nhất của mình. Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ sinh năm 1997 đã bước vào kỳ nghỉ.
 
Hình ảnh mới nhất của Van de Beek và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Van de Beek và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Van de Beek và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Van de Beek và bạn gái

Hình ảnh mới nhất của Van de Beek và bạn gái


Cầu thủ thuộc biên chế MU và bạn gái Estelle Bergkamp đã mang theo con nhỏ đi nghỉ ngơi ở Marbella, Tây Ban Nha. Cặp đôi không ngại ngùng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Con gái nhỏ Lomee của cặp đôi chưa tròn 2 tháng tuổi, Van de Beek và bạn gái được nhìn thấy thay nhau chăm sóc con. 

Estelle mới sinh em bé nên vóc dáng chưa thon gọn trở lại. Người đẹp sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của cựu tiền đạo lừng danh Dennis Bergkamp. Cô chào đời ở London, Anh, khi bố vừa chuyển tới Arsenal. Bạn gái của Van de Beek hiện là một người mẫu.

Hai người hẹn hò từ năm 2019 khi chàng còn là cầu thủ của Ajax. Sau khi tiền vệ sinh năm 1997 tới Anh khoác áo MU, Estelle cũng theo chàng đến Manchester. Với sự có mặt của Erik ten Hag, Van de Beek được kỳ vọng sẽ hồi sinh ở Old Trafford mùa tới.   
Tiểu sử cầu thủ Donny van de BeekTiểu sử cầu thủ Donny van de Beek
Donny van de Beek (sinh năm 1997) là một cầu thủ bóng đá người Hà Lan thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh và đội tuyển...
HLV Van Gaal nói về khả năng Van de Beek trở lại ĐT Hà LanHLV Van Gaal nói về khả năng Van de Beek trở lại ĐT Hà Lan
Đích thân HLV Loius van Gaal xác nhận cánh cửa trở lại ĐT Hà Lan luôn mở với Donny Van de Beek, nhưng với điều kiện anh phải chứng tỏ những gì tốt nhất của...
ĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Van de Beek tiếp tục bị loại bỏĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Van de Beek tiếp tục bị loại bỏ
Với màn trình diễn thiếu thuyết phục trong thời gian được đem cho mượn ở Everton, tiền vệ Donny Van de Beek tiếp tục bị HLV Louis van Gaal loại bỏ.
Erik ten Hag có vài lời nhắn gửi đến Donny van de BeekErik ten Hag có vài lời nhắn gửi đến Donny van de Beek
HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quang tương lai của tiền vệ Donny van de Beek, cầu thủ gây thất vọng kể từ khi cập bến MU.
Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Erik ten Hag quyết định tương lai Van de BeekĐiểm tin bóng đá sáng 28/4: Erik ten Hag quyết định tương lai Van de Beek
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X