Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đặt một tay vào thương vụ Donny van de Beek

Thứ Ba 01/09/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United đang ở rất gần với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm tra y tế trước khi tới MU.

Van de Beek hoàn tất kiểm tra y tế để sang MU hình ảnh
Tiền vệ Donny van de Beek đã hoàn tất kiểm tra y tế trước khi tới MU

Theo thông tin vừa được Sky Sports đăng tải, tiền vệ Donny van de Beek đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại Hà Lan trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng từ Ajax tới MU.

Nếu không có gì thay đổi, Van de Beek sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa hè này. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất ngay sau khi Donny van de Beek thực hiện xong nghĩa vụ quốc gia với ĐT Hà Lan tại Nations League 2020/21. Theo lịch thi đấu, ĐT Hà Lan sẽ lần lượt chạm trán ĐT Ba Lan (ngày 4/9) và Ý (7/9).

Với việc sở hữu ngôi sao Ajax, điều này được kỳ vọng sẽ giúp tuyến tiền vệ của MU thi đấu hiệu quả hơn trong mùa giải mới. Van de Beek nằm trong lứa cầu thủ tài năng đã từng giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League 2018/19.

Dù là một tiền vệ song anh cũng đã chứng minh được khả năng ghi bàn của mình khi đóng góp tới 40 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải qua cho nhà ĐKVĐ Eredivisie.

Bên cạnh thương vụ Van de Beek, Man United được cho là cũng sẽ mang về ít nhất 3 tân binh nữa ở phiên chợ Hè này. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải, một trung vệ cùng một tiền đạo cắm để san sẻ gánh nặng ghi bàn với bộ đôi Martial, Rashford.

Van de Beek đến MU, cái tên này sẽ bị trảm không thương tiếc
Cựu danh thủ Liverpool, Danny Murphy đã có những chia sẻ về thương vụ MU chiêu mộ Van de Beek.
Van Dijk nói gì khi Van de Beek gia nhập kình địch MU?
Van Dijk khẳng định Van de Beek đã có một bước tiến tuyệt vời khi gia nhập Man United hè này.
Xác định mức lương của Van de Beek tại MU
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Donny Van de Beek đã hoàn tất kiểm tra y tế, và sẽ sớm được thông báo là cầu thủ của MU.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X