Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek hoàn hảo với Liverpool"

Thứ Hai 05/08/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek tới Liverpool tốt cho tất cả các bên, đó là nhận định của người cũ Ajax, Kenneth Perez.

Van de Beek nên gia nhập Liverpool


Mùa giải vừa qua, Donny van de Beek chơi bùng nổ trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Người cũ Ajax khuyên Donny van de Beek tới Liverpool  hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Donny van de Beek 


Real Madrid muốn có cầu thủ người Hà Lan, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của Ajax trong trường hợp không có Paul Pogba từ MU. Ajax sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền hợp lý, họ muốn thu về 60 triệu euro từ ngôi sao 22 tuổi. 

Donny van de Beek nói về tương lai. Ngôi sao của Ajax khẳng định Real Madrid đang đàm phán với đội bóng của Hà Lan để có chữ ký của anh. Mới nhất, Donny van de Beek tới Liverpool tốt cho tất cả các bên, đó là nhận định của người cũ Ajax, Kenneth Perez.

"Van de Beek được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, đó là điều bình thường. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa nếu cập bến một CLB lớn. Tôi biết cậu ấy được Real Madrid quan tâm, nhưng tôi nghĩ rằng Van de Beek hợp với Liverpool hơn”.

“Nếu cập bến Anfield, cậu ấy sẽ đi theo con đường của Wijnaldum. Tôi đánh giá tiềm năng của Van de Beek là rất lớn, Klopp có thể giúp cậu ấy trưởng thành vượt bậc. Van de Beek tới Liverpool là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên, tôi rất hy vọng thương vụ này sẽ xảy ra”.

HLV Klopp tuyên bố sẽ không mua cầu thủ lớn ở Hè 2019, điều đó khiến khả năng Van de Beek cập bến Liverpool đang rất khó khăn. Real đang gặp khó vụ Pogba, bởi vậy khả năng họ đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X