Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek hẹn gặp HLV Solskjaer nói chuyện tương lai

Thứ Hai 31/05/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được trao cơ hội trong mùa giải đầu tiên tại MU, Van de Beek đã hẹn gặp HLV Solskjaer để có được câu trả lời làm sáng tỏ tương lai.

Van de Beek bỏ ngỏ khả năng rời MU

Van de Beek mới đây bày tỏ nguyện vọng gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với HLV Solskjaer và BLĐ MU. Ở đó, cầu thủ 24 tuổi muốn được nghe lời giải thích rõ ràng về tương lai khi không được trọng dụng trong thời gian qua.

Mùa giải vừa qua, Van de Beek gần như chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Ở vị trí tiền vệ công sở trường, tiền vệ người Hà Lan gần như không thể cạnh tranh với nhạc trưởng Bruno Fernandes.

Nếu HLV Solskjaer không đưa ra được phương án rõ ràng đảm bảo tương lai cho anh tại Old Trafford mùa tới, tiền vệ số 34 sẽ quyết định ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Van de Beek
Van de Beek

Được biết, việc Van de Beek có được trọng dụng trong thời gian tới hay không phụ thuộc lớn vào Pogba. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng 1 năm với MU và quá trình đàm phán giữa đôi bên đang lâm vào bế tắc. Nếu cầu thủ người Pháp ra đi, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ lựa chọn chính Van de Beek làm nhân tố thay thế.

Van de Beek gia nhập MU trước thềm mùa giải 2020/21 với giá 45 triệu Bảng từ Ajax. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan đá chính vỏn vẹn 15 lần trên mọi đấu trường. Điều đáng nói, quá nửa trong số đó đến từ các trận đấu tại Carbao Cup và FA Cup. Không có nhiều cơ hội, Van de Beek chỉ có vỏn vẹn 1 bàn và 1 kiến tạo.

Sao MU nghỉ dưỡng gần nơi đóng quân của ĐT Việt NamSao MU nghỉ dưỡng gần nơi đóng quân của ĐT Việt Nam
Sau khi kết thúc mùa giải, tiền vệ Nemanja Matic của MU đã lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng là thành phố Dubai, UAE, nơi ĐT Việt Nam đang chuẩn bị đá vòng loại...
NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael VaraneNHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.
Michael Owen dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020Michael Owen dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020
Cựu cầu thủ MU và Liverpool - Michael Owen đã dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, anh tin rằng Tam sư có thể lọt vào bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X