Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek gửi lời tạm biệt Hà Lan

Thứ Ba 08/09/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày tới MU, tiền vệ Donny Van de Beek đã đăng tải một video để chào tạm biệt các CĐV Ajax.


Van de Beek tạm biệt Hà Lan

 

Sau khi hoàn tất thương vụ gia nhập Man United và xong nghĩa vụ với ĐT quốc gia, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ di chuyển tới Manchester để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau trận đấu cuối cùng đợt tập trung này với Italia, Van de Beek đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV Ajax, khi họ chờ anh ngoài SVĐ để nói lời tạm biệt.
 
Đáp lại tình cảm này, bom tấn 45 triệu euro của Quỷ đỏ cũng đáp lại: “Xin chào các CĐV Ajax, Donny đây!

Van de Beek gửi lời tạm biệt Hà Lan hình ảnh

Van de Beek nhắn nhủ các CĐV Ajax


Đây là thời điểm nói lời tạm biệt. Hôm nay là ngày cuối cùng của tôi tại Hà Lan. Tôi sẽ bay tới Manchester để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì mọi thứ. Tôi đã có 13 năm tuyệt vời tại Ajax và tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây. Ajax luôn nằm trong trái tim tôi.

Chúng ta đã chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. Chức vô địch quốc nội và cả những trận đấu ở cúp châu Âu. Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảng thời gian đó. Một lần nữa cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.”
 
Ở trận gặp Italia, Van de Beek được đá chính từ đầu và bị thay ra ở phút 57. Trước khi rời sân, anh có tình huống nguy hiểm khi chút nữa ghi bàn thắng gỡ hoà cho Hà Lan.
 
Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng… pháo sáng
Một cảnh tượng hoành tráng đã diễn ra sau trận Hà Lan vs Italia tại UEFA Nations League mới đây, với tâm điểm Donny Van de Beek.
Sao Hà Lan tại Man United: Chỉ thành công nếu có chữ Van
Thương vụ Donny Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ đã khiến người hâm mộ kỳ vọng rất cao. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ Hà Lan tại MU và đánh giá mức độ thành công...
Van Der Sar gửi gắm trò cưng cho MU chăm sóc
Sau khi Van de Beek hoàn tất thương vụ gia nhập Man United, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã gửi gắm cho Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X