Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek CHÍNH THỨC gia nhập MU

Thứ Tư 02/09/2020 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bom nổ giữa đêm: Man United đã vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax.

MU hoàn tất thương vụ Van de Beek


Theo đó, trang chủ MU đã đưa ra thông báo hoàn tất bản hợp đồng với Donny Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.
Van de Beek CHÍNH THỨC gia nhập MU hình ảnh

Bức ảnh mới nhất trên trang Twitter của MU: Thương vụ Van de Beek đã hoàn thành 

Van de Beek năm nay 23 tuổi, đã trải qua các cấp bậc của đội trẻ Ajax và được ra mắt đội một từ năm 2015. Mùa giải năm ngoái 2018/19, cầu thủ này góp công lớn giúp CLB Hà Lan lọt vào bán kết Champions League. Anh cũng từng có mặt trong trận chung kết Europa League 2017, chạm trán chính Man United.

Trong 37 trận ra sân mùa này, Van de Beek đóng góp 10 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo cho đồng đội. Vui mừng chia sẻ trong ngày gia nhập đội bóng, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: “Tôi không thể giải thích được cơ may tuyệt vời này, khi được khoác áo một đội bóng có lịch sử đáng kinh ngạc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người tại Ajax. Đó là nơi tôi lớn lên và tôi sẽ luôn có tình cảm đặc biệt với CLB. 

Giờ thì tôi sẵn sàng cho bước tiến mới trong sự nghiệp ở đẳng cấp cao nhất, và chẳng có sân khấu nào lớn hơn Man United. Mọi người nói với tôi về bầu không khí tuyệt vời tại Old Trafford, và tôi đang mong chờ để trải nghiệm điều đó, tất nhiên khi mọi thứ đã an toàn để chào đón CĐV quay trở lại.

MU có những tiền vệ xuất sắc nhất trên thế giới và tôi biết mình có thể học hỏi từ họ, cũng như đóng góp sức lực cho đội bóng. Được nói chuyện với HLV về những kế hoạch của ông ấy, về hướng đi của CLB khiến tôi cực kỳ phấn khích. Tôi không thể chờ đợi để là một phần của đội bóng.”

Thu nhap cua Van de Beek la 120 nghin euro/tuan

Donny Van de Beek chính thức là một Quỷ đỏ


Chia sẻ về cậu học trò mới, HLV Solskjaer cũng dành lời ca ngợi: “Donny có kỹ năng để góp mặt trong đội hình này, và cậu ấy sở hữu mọi cá tính để có thể thành công tại đây. Khả năng nhìn khoảng trống, di chuyển và đọc trận đấu của cậu ấy sẽ bổ sung cho hàng tiền vệ của chúng tôi. Sự có mặt của Donny giúp đội hình MU có chiều sâu hơn.

Màn trình diễn của Donny tại giải Hà Lan cũng như ở cúp Châu Âu là rất xuất sắc trong vài năm qua. Tất cả chúng tôi đều mong chờ được làm việc với cậu ấy.”

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, Donny Van De Beek khiến MU tiêu tốn 39 triệu euro tiền chuyển nhượng, cùng 5 triệu phụ phí. Anh sẽ nhận mức lương 120 nghìn euro (110 nghìn bảng/tuần) tại đội bóng mới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Van de Beek

video

Nhìn thống kê này của Van de Beek, Bruno sướng như bắt được vàng
Chưa chính thức gia nhập MU, Van de Beek đã mang đến tin vui cho Bruno và các đồng đội mới.
Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal
Sau khi chính thức đạt thoả thuận gia nhập MU với giá 45 triệu euro, tiền vệ Donny Van de Beek đang nhận được sự quan tâm lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X