Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de Beek

Thứ Hai 02/08/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chăm chỉ tập gym và một kế hoạch dinh dưỡng và ăn kiêng hợp lý, cơ thể của tiền vệ Donny van de Beek đã thay đổi đáng kể.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny van de Beek không chứng tỏ khả năng của mình ở MU. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đá chính có 4 lần ở Ngoại hạng Anh. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng cựu sao Ajax đều gây thất vọng.
Van de Beek chăm chỉ tập luyện

Van de Beek chăm chỉ tập luyện


Có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Van de Beek, song anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với MU. Cầu thủ người Hà Lan đang nỗ lực tập luyện để cải thiện phong độ. Với việc chăm chỉ tập gym và một kế hoạch dinh dưỡng và ăn kiêng hợp lý, cơ thể của Van de Beek đã thay đổi đáng kể.

Theo The Athletic, trong thời gian ở Hà Lan, Van de Beek đã đến trung tâm tập gym để tập luyện, qua đó cải thiện cơ thể. Khi trở lại MU anh cũng tích cực nâng tạ và tập các bài tập liên quan đến việc tăng khả năng tranh chấp.

Cầu thủ 24 tuổi hiểu rằng thể hình và thể lực ở Ngoại hạng Anh là yếu tố quan trọng, bởi vậy anh đã phải thay đổi để phù hợp. Kết quả đã rất rõ ràng, Van de Beek trông cơ bắp hơn trong các trận đấu trước mùa giải của MU .
Van de Beek gây ấn tượng với Solskjaer

Van de Beek gây ấn tượng với sự thay đổi của mình


Đề cập đến cái bắp tay mới toanh của Van de Beek, Maguire viết: "Đừng kéo căng chiếc băng đội trưởng đó." NHM MU cũng tỏ ra hài lòng với sự thay đổi của cầu thủ người Hà Lan, họ đang hy vọng anh sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...
HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de BeekHLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.
MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real MadridMU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X