Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân dụ dỗ tới Spurs, nhưng Van de Beek chỉ chọn MU

Chủ Nhật 06/09/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tân binh Donny Van de Beek đã có tiết lộ thú vị về cuộc chuyển nhượng của mình, với lời khuyên từ đồng đội thân thiết Steven Bergwijn.
 

Van de Beek được mời tới Tottenham

 

Được Ajax tạo điều kiện cho ra đi tới bất kỳ CLB nào đáp ứng mức giá 45 triệu euro, tiền vệ Van de Beek cuối cùng đã chọn Old Trafford làm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Nhưng trước đó, người bạn thân ở Ajax – Bergwijn đã mời chào tiền vệ này gia nhập Tottenham với mình.
 
Van de Beek tiết lộ: “Tôi phải nói rằng cậu ấy đã dụ dỗ tôi bằng tin nhắn, ‘này cậu có tới Tottenham hay không thế?’. Chúng tôi thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Chúng tôi chơi cùng nhau tại Ajax trong một thời gian dài và có mối quan hệ tốt.
 
Van de Beek được mời sang Tottenham nhưng chọn MU hình ảnh

Van de Beek và Steven Bergwijn


Tôi nghĩ tôi và cậu ấy sẽ gặp nhau sớm thôi. Tôi đã quyết định chọn Man United. Đó là một bước đi tuyệt vời và đây là thời điểm đúng đắn.”
 
Với những phẩm chất đặc biệt và sự đa năng trên hàng tiền vệ, Van de Beek được chờ đợi sẽ tăng chiều dày đội hình cho Quỷ đỏ và giúp Ole Solskjaer có thêm những sự lựa chọn. Tuy nhiên, anh mới chỉ là bản hợp đồng đầu tiên của Man United mùa hè này, và rõ ràng đội bóng thành Manchester cần mua thêm nếu muốn cạnh tranh cho các danh hiệu.
 
Đằng sau vụ chuyển nhượng của Van de Beek tới MU
Bản hợp đồng giữa Donny van de Beek và MU đã được hoàn tất một cách chóng vánh. Nhưng cũng giống như mọi thương vụ chuyển nhượng khác, mọi chuyện không chỉ đơn...
Sao Hà Lan tại Man United: Chỉ thành công nếu có chữ Van
Thương vụ Donny Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ đã khiến người hâm mộ kỳ vọng rất cao. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ Hà Lan tại MU và đánh giá mức độ thành công...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X