Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để sống sót ở MU, Van de Beek cần "tránh xa” Bruno Fernandes

Thứ Bảy 27/03/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về tình hình của Donny Van de Beek, người được cho là không hạnh phúc tại CLB.

Van de Beek đủ thông minh để ở lại MU

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với mức giá 40 triệu bảng, Donny Van de Beek được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng tất cả những gì anh làm được chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị. Trong thời gian Paul Pogba chấn thương vừa qua, không may là tiền vệ người Hà Lan cũng phải ngồi ngoài và bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ mình.
Trong một chia sẻ mới đây, Rio Ferdinand đã đưa ra giải pháp để Van de Beek được thi đấu thường xuyên hơn, đó là thay đổi vị trí của mình: “Tôi rất thông cảm với tình hình của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai nếu chỉ được vào sân trong những phút cuối cùng cũng không thể giữ được phong độ, cho dù ở trình độ nào đi chăng nữa.

Van de Beek chơi thất vọng trước Leicester
Van de Beek liên tục ngồi dự bị trong mùa giải này

Cậu ấy đơn giản là chưa được trao cơ hội, vì vậy sẽ là thiếu công bằng nếu đánh giá màn trình diễn của Van de Beek là kém cỏi. Bạn chỉ có thể nhận xét một cầu thủ nào đó, nếu họ được chơi ở vị trí thích hợp.

Tất nhiên là cậu ấy đủ chất lượng để giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy có thể kiến tạo những cơ hội, như bàn thắng trong trận Leicester là minh chứng. Cậu ấy biết mình phải làm gì trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, đó lại là nơi mà Bruno Fernandes đang thi đấu.

Tốt hơn hết là Van de Beek nên chơi ở vị trí số 6 hoặc số 8. Cậu ấy có thể làm được như vậy không? Tôi nghĩ là có. Van de Beek đủ thông minh để chơi tốt nơi tuyến giữa.”

MU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse LingardMU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse Lingard
Tờ The Sun đưa tin Man United có thể trao cho Jesse Lingard một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ người Anh thể hiện ấn tượng kể từ khi cập bến West Ham theo...
Đội hình khủng của MU khi có thêm Sergio Aguero và Pau TorresĐội hình khủng của MU khi có thêm Sergio Aguero và Pau Torres
Sergio Aguero và Pau Torres đang bị đồn đại là những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2021. Hãy cùng xem đội hình của Quỷ đỏ sẽ ra sao nếu có thêm 2 nhân tố mới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X