Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MU

Thứ Hai 06/09/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.

Van de Beek từng muốn sang Everton

Mùa giải đã trải qua 3 vòng đấu và tình hình của Van de Beek vẫn y như mùa bóng trước. Cầu thủ người Hà Lan vẫn không được HLV Solskjaer trọng dụng và mất suất trên tuyển, dù chiến lược gia người Na Uy vẫn một mực khẳng định không cho phép tiền vệ trị giá 45 triệu euro ra đi.

Mới đây, người đại diện Guido Albers đã tiết lộ về tình hình chuyển nhượng của de Beek trong mùa hè qua: “Donny gia nhập MU với sự kỳ vọng lớn. Solskjaer nói rằng cậu ấy sẽ được sử dụng trong một hệ thống hoàn toàn khác. 5 trận đầu tiên mọi thứ không ổn, và cho đến cuối mùa giải chúng tôi đi đến kết luận rằng cậu ấy gần như không được ra sân.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo vào thứ Sáu vừa qua là một tin không vui với chúng tôi. Pogba chơi bên cánh trái, nhưng giờ có Ronaldo đồng nghĩa cậu ấy sẽ đá tiền vệ, bởi vậy cuộc cạnh tranh nơi tuyến giữa sẽ quyết liệt hơn.

Van de Beek chưa có cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này
Van de Beek chưa có cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Solskjaer và BLĐ. Chúng tôi muốn tìm một bến đỗ mới và cuối cùng nhắm Everton, nhưng cuộc đàm phán cũng đã bắt đầu. Vào đêm thứ Hai (thời điểm đóng cửa TTCN), chúng tôi nhận được cuộc gọi từ Solskjaer và CLB rằng thương vụ sẽ không diễn ra, Donny sẽ tiếp tục luyện tập vào sáng hôm sau.

Quan điểm của chúng tôi là Donny không phải một cầu thủ Carabao Cup, FA Cup hay chỉ được đá ở châu Âu. Donny tới Anh để chơi Premier League. Mọi thứ giờ đã rõ ràng hơn, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Donny sẽ có cơ hội của cậu ấy.

Donny đã rất nỗ lực trong mùa hè vừa qua. Cậu ấy chỉ có 7 ngày nghỉ và dành cả mùa hè để lao vào luyện tập, cải thiện vóc dáng. Giờ đây Donny hoàn toàn sẵn sàng và xứng đáng có cơ hội của mình. Nhưng nếu cậu ấy vẫn không được thi đấu, chúng tôi sẽ có quyết định khác.”

Các ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael VaraneCác ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael Varane
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra ấn tượng với tài năng của trung vệ Raphael Varane ngay cả trong tập luyện và thi đấu.
Kỳ chuyển nhượng “điên rồ” qua lăng kính của Fabrizio RomanoKỳ chuyển nhượng “điên rồ” qua lăng kính của Fabrizio Romano
Trên The Guardian, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano thuật lại về kỳ chuyển nhượng kỳ lạ và “điên rồ” nhất trong sự nghiệp báo chí thể thao của anh.
Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10
Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này, nhưng cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp như một đội hạng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X