Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có Van de Beek đồng nghĩa Pogba sẽ ra đi?

Thứ Sáu 04/09/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen nói rằng sự xuất hiện của Donny van de Beek tại Manchester United không phải dấu chấm hết cho Paul Pogba.

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson không tin rằng việc Quỷ đỏ ký hợp đồng với một tiền vệ tấn công khác sẽ khiến nhà vô địch World Cup 2018 ra đi.

Van de Beek tới MU

MU đã biến Donny van de Beek thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè này. Số tiền vào khoảng 35 triệu bảng đã được đội bóng do Gunnar Solskjaer dẫn dắt đầu tư cho tuyển thủ Hà Lan.

MU có Van de Beek đồng nghĩa Pogba sẽ ra đi hình ảnh
Van de Beek mới gia nhập MU

Van de Beek được kỳ vọng sẽ tiếp thêm sức sáng tạo cho hàng tiền vệ MU. Bruno Fernandes đã sở hữu phẩm chất đó và lập tức thể hiện tầm quan trọng sau khi gia nhập từ Sporting Lisbon hồi tháng 1.

Trong khi đó, Paul Pogba là sự pha trộn giữa sức mạnh cùng sự khéo léo. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là liệu nhà vô địch World Cup 2018 có bị mất suất trong đội hình Solskjaer hay không.

Pogba không ra đi

Về phần mình, Meulensteen cảm thấy Pogba sẽ được giữ lại. Solskjaer sẽ có cách để tận dụng hết các phương án tấn công có sẵn của MU. Cựu trợ lý của Sir Alex nói với talkSPORT:

“Về cơ bản, đội bóng có thể chơi với 3 tiền vệ tấn công ở khu trung tuyến. Trong một số trận đấu nhất định, bạn có thể sử dụng bởi vì những cầu thủ giỏi sẽ luôn tìm ra cách hòa hợp với nhau.”

MU có Van de Beek đồng nghĩa Pogba sẽ ra đi hình ảnh 2
Meulensteen không cho rằng tương lai Pogba đi đến hồi kết

“Nhưng nếu bạn gặp phải đối thủ mạnh hơn, họ sẽ gặp khó khăn bởi họ không phải là những cầu thủ thực sự thiên về phòng ngự. Nếu nói Van de Beek đến đồng nghĩa Paul Pogba sẽ biến mất, tôi không chắc lắm.”

“Tôi nghĩ rằng đã có quá nhiều suy đoán trong 2 mùa giải vừa qua. Nhưng tới cuối mùa trước, Solskjaer đã nói rõ rằng muốn giữ Pogba lại. Tôi không chắc liệu cậu ấy có ra đi hay không.”

Meulensteen tin rằng Van de Beek được mang về để tăng cường chiều sâu cho đội hình MU. Solskjaer cần phải xoay tua khi Quỷ đỏ cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Meulensteen nói thêm:

“MU không thể dựa hoàn toàn vào Bruno Fernandes. Đó là người đã thể hiện sự xuất sắc và đúng là đã thay đổi cơ bản cách chơi của đội bóng. Trước đó, rất nhiều trận đấu họ đã chơi mà không có nhịp điệu.”

“Van de Beek cũng sẽ góp phần vào điều đó. Tôi chắc chắn 100% họ sẽ có thể chơi cùng nhau thực sự tốt. Đối với Solskjaer, đó là một trận đấu xếp hành. Liệu cậu ấy có sử dụng một tiền vệ phòng ngự hay sẽ sử dụng cả 3, bao gồm cả Pogba?”

“Van de Beek là một tiền vệ thực sự đa năng với một tố chất tuyệt vời. Pogba có phẩm chất mà không nhiều tiền vệ tấn công có được đó là khả năng xâm nhập vòng cấm đúng lúc. Cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo. Nói chung, đó là một bản hợp đồng thực sự tốt.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X