Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng, là món hời với MU

Thứ Ba 01/09/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Kaveh Solhekol khẳng định Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng và Man United đã có một vụ làm ăn khôn ngoan.
Van de Beek nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man United hè này. Và anh chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với MU cùng mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Theo phóng viên Keveh Solhekol của Sky Sports, Man United đã hời lớn ở thương vụ này khi Van de Beek là cầu thủ đáng giá 80 triệu bảng.

Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng, là món hời với MU hình ảnh

Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng


“Man United đã có một thương vụ tuyệt vời. Tôi nghĩ về cơ bản, họ đang có được một cầu thủ 80 triệu bảng với giá chỉ 1 nửa. Họ có được cậu ấy với giá 40 triệu bảng vì đại dịch Covid-19, bởi vì những đội bóng như Real Madrid muốn cậu ấy nhưng không thể chi tiền hè này.

Chàng trai này là một cầu thủ xuất sắc thật sự. Cậu ấy đã là một ngôi sao lớn. Nhưng tôi nghĩ ở Old Trafford, cậu ấy sẽ còn vươn lên thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi nghĩ việc cậu ấy chọn gia nhập Man United là điều phi thường. Real Madrid có lẽ sẽ nói với cậu ấy rằng hãy chờ chúng tôi vào hè năm sau. Nhưng cậu ấy muốn đến Old Trafford”.


Thương vụ chuyển nhượng này chỉ còn chờ ngày hoàn tất. Cha của Van de Beek còn gọi đây là giấc mơ thành sự thật khi con trai của mình được cập bến một trong những đội bóng lớn nhất thế giới như Man United.

HLV Solskjaer dự định sử dụng Van de Beek trong vai trò số 10, phía trên cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes. Đây là vai trò mà cầu thủ người Hà Lan có thể tỏa sáng tốt nhất và cũng giúp cho MU tấn công mạnh mẽ hơn kể cả khi vắng hai ngôi sao chủ chốt ở tuyến tiền vệ.
MU phải thực hiện điều này nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh
Trong một chia sẻ gần đây với Sky Sports, huyền thoại sân Old Trafford Gary Neville đã khẳng định MU cần phải mua thêm từ 4 tới 5 ngôi sao trong hè này.
Mùa giải thứ 2 ở MU, Fernandes có sa sút?
Gary Neville thừa nhận thực trạng Bruno Fernandes đã bị quá tải vào cuối mùa giải 2019-20.
Giữa De Gea và Henderson, ai chắc chắn sẽ bắt chính cho MU?
Theo Gary Neville, David de Gea chắc chắn sẽ khởi đầu mùa tới với tư cách thủ môn số 1 của Manchester United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X