Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek đá trận cuối cho MU trước Liverpool

Thứ Bảy 16/12/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cơn khủng hoảng lực lượng nặng nề, người bị lãng quên Donny Van de Beek có thể tái xuất sân cỏ cuối tuần này trong màu áo Man United.

Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín cho biết bến đỗ mới của tiền vệ người Hà Lan Van de Beek là đội bóng Đức Eintracht Frankfurt. Thoả thuận đã gần hoàn tất và sẽ diễn ra khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu tháng 1.

Tuy nhiên cho tới thời điểm đó, Van de Beek vẫn là cầu thủ của Man United và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu, thậm chí ngay cuối tuần này trong chuyến làm khách khó khăn tới Anfield. Nguyên nhân là bởi cơn khủng hoảng lực lượng của Quỷ đỏ, với 4 tiền vệ chủ chốt đều sẽ vắng mặt. Casemiro, Christian Eriksen và Mason Mount dính chấn thương, trong khi đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò 1 trận vì nhận đủ 5 thẻ vàng.

Donny van de Beek choi khong tot trong mau ao MU
Donny van de Beek chuẩn bị đá trận cuối trong màu áo MU

4 tiền vệ còn lại của MU gồm Scott McTominay, Sofyan Amrabat, Kobbie Mainoo và Donny Van de Beek. 2 người đầu tiên gần như chắc chắn đá chính, tuỳ thuộc vào chiến thuật của HLV Erik ten Hag sử dụng 2 hay 3 tiền vệ trung tâm, cơ hội sẽ đến với Van de Beek. Ngay cả khi không được chọn đá chính, khả năng cầu thủ này được tung vào sân từ băng ghế dự bị là không nhỏ, vì MU không còn người.

Nhưng đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho Man United, khi ở vòng đấu tới đội bóng đón những ngôi sao quay trở lại. Bruno Fernandes không thể bị thay thế, còn Mason Mount cũng đang bình phục, vì vậy chỗ của Van de Beek sẽ lại ở vị trí quen thuộc.

Trở lại với thoả thuận gia nhập Frankfurt, Van de Beek sẽ tới đội bóng Đức theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro. Bên cạnh cầu thủ người Hà Lan, Man United cũng sẵn sàng chia tay Jadon Sancho ngay mùa đông này nếu có lời đề nghị thích hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X