Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek đã tới có mặt tại MU, sẵn sàng cho mùa bóng mới

Thứ Tư 09/09/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất vui với các fan Quỷ đỏ, khi tiền vệ Van de Beek đã có mặt tại Carrington để tham dự buổi tập đầu tiên mùa giải.
 

MU hội quân, Van de Beek góp mặt

 

Ngay sau khi chia tay Ajax và hoàn thành nghĩa vụ tại ĐT Hà Lan, bom tấn 40 triệu bảng của MU đã bay sang Anh để hội quân cùng đội bóng mới. Tiền vệ sinh năm 1997 trông khá tươi tỉnh, được người đại diện chở tới sân tập.
 
Cùng những ngôi sao hiện taị, phần còn lại của MU có mặt trên tuyển sẽ hội quân trong vài ngày tới đây. Việc tiến sâu tại cúp châu Âu mùa vừa rồi, Man United và Man City được hoãn thi đấu vòng 1. Với Quỷ đỏ, họ sẽ có trận đấu đầu tiên mùa giải vào ngày 19/9, gặp Burnley tại sân khách.

Van de Beek đã tới MU, hội quân cùng đồng đội mới hình ảnh
Tân binh Van de Beek đã có mặt tại bản doanh Carrington, sẵn sàng làm quen với các đồng đội mới


Shaw
Phóng viên cũng chụp được ảnh Luke Shaw tới sân tập, cầu thủ này vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau khi vắng mặt ở những trận đấu cuối mùa

Maguire
Đội trưởng Harry Maguire vừa trải qua một mùa hè kinh hoàng với rắc rối tại Mykonos, Hy Lạp

Rashford
HLV Solskjaer rất ngầu với kính đen, hiện ông mới chỉ có 1 tân binh dù yêu cầu CLB mua 4 người, trong đó đặc biệt là Jadon Sancho


Solskjaer
Marcus Rashford cũng là cái tên hội quân sớm sau khi không lên tuyển đợt này vì chấn thương

Wes Brown dự đoán MU sẽ bùng nổ với tân binh bất ngờ Van de Beek
Wes Brown tin tưởng Van de Beek sẽ thành công ở mùa giải tới và khẳng định Man United sẽ bứt phá ngay từ đầu mùa giải 2020/21 tới.
Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng… pháo sáng
Một cảnh tượng hoành tráng đã diễn ra sau trận Hà Lan vs Italia tại UEFA Nations League mới đây, với tâm điểm Donny Van de Beek.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X