Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek đã sai khi cập bến MU"

Thứ Hai 26/10/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Hà Lan Marco van Basten tỏ ra thất vọng khi tiền vệ Van de Beek không được trọng dụng ở MU, ông cho rằng anh đã sai khi tới Old Trafford.

Van de Beek không được trọng dụng ở MU


Hè năm nay, MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Van de Beek. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những tân binh nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM Quỷ đỏ. Sau màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng vào lưới của Crystal Palace tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, những tưởng anh sẽ được sử dụng đều đặn, song thực tế không phải như vậy.
Tiền vệ Van de Beek đã sai khi tới MU hình ảnh

Van de Beek hiện không được trọng dụng ở MU


Ở trận đấu gần nhất, Van de Beek ngồi dự bị trước Chelsea, anh thậm chí không được sử dụng một phút nào. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì trao cơ hội đá chính cho cựu sao Ajax. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi cũng liên tiếp phải ngồi dự bị.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Marco van Basten tỏ ra thất vọng khi Van de Beek không được trọng dụng ở MU, ông nói: "Là một tiền vệ đã chứng tỏ khả năng, cậu ấy cần được đá chính mỗi tuần. Tình hình hiện tại của cậu ấy ở MU khiến tôi không hài lòng".

"Van de Beek được sử dụng quá ít. Tôi biết cậu ấy vẫn đang kiên nhẫn. Nhưng khi bạn đã là 1 tiền vệ có tên tuổi thì phải xem xét cơ hội ra sân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng. Cậu ấy đã mắc sai lầm, đáng lẽ ra cậu ấy không nên đến MU".

Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho Van de Beek, ông nói thêm: "Tôi tự hỏi là BLĐ mua cậu ấy để làm gì? MU bỏ ra 40 triệu euro cho một cầu thủ, nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy. Đây là thương vụ thực sự khó hiểu".

HLV Solskjaer thêm một lần hứa hẹn với Van de Beek
HLV Solskjaer hứa sẽ trao cơ hội cho Van de Beek nhiều hơn ở những trận đấu tới sau khi anh không được ra sân phút nào ở trận gặp Chelsea.
Evra: MU không cần Van de Beek
Huyền thoại Patrice Evra đã lên tiếng đặt dấu hỏi về quyết định chiêu mộ Van de Beek của MU hè vừa qua.
Không sử dụng Donny van de Beek, MU bị chỉ trích dữ dội
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền vệ Van de Beek ở trận đấu với Chelsea.
Hình ảnh đáng buồn nhất trận MU vs Chelsea: Van de Beek ngồi lặng im trên ghế dự bị
Thêm một trận đấu, tiền vệ Van de Beek không được HLV Solskjaer lựa chọn để đá chính, và lần này anh còn không góp mặt bất kỳ phút nào.
Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek không được đá chính quá nhiều từ khi cập bến MU, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời khuyên đến cầu thủ người Hà Lan.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X