Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny Van de Beek đã sai khi gia nhập MU

Chủ Nhật 10/10/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng tiền vệ Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái.

Ian Wright nói về Donny van de Beek


Hè năm ngoái, tiền vệ Donny van de Beek ký hợp đồng với MU từ CLB Ajax. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro được kỳ vọng rất nhiều, song đang gây thất vọng rất lớn. Mùa giải vừa qua anh chỉ được đá chính có vài lần ở Ngoại hạng Anh. 
Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU


Mùa giải năm nay dù nỗ lực rất nhiều để cải thiện thể hình và thể lực, song Van de Beek vẫn không được trọng dụng. Ở trận đấu với Villarreal ở Champions League, anh được yêu cầu khởi động nhưng không được vào sân. Ngôi sao người Hà Lan tức giận nhổ bã kẹo cao su về phía HLV Solskjaer.

Việc không được trọng dụng khiến Van de Beek bị HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan loại bỏ. Hiện tương lai Van de Beek đang được quan tâm rất nhiều. Không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 muốn rời đi vào tháng 1 năm 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái, ông nói trên Optus Sport: "Cách Ajax chơi bóng so với cách vận hành chiến thuật của MU hoàn toàn khác nhau, đó là lý do khiến Van de Beek gặp khó khăn”.

“MU không thay đổi cách chơi để phù hợp với Van de Beek, còn cậu ấy đã nỗ lực để thay đổi nhưng vẫn không thể hòa nhập. Tôi nghĩ cậu ấy đã sai khi cập bến MU. Cậu ấy phải rời khỏi Old Trafford vì hiện tại cậu ấy sẽ không có cơ hội thi đấu”.

“Van de Beek cần được ra sân vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy phải ngồi dự bị”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek
MU chặn đường ra đi của Van de Beek, Real quyết tâm mua Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10.
Không cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra điKhông cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra đi
Trước tình hình hiện tại, tiền vệ Donny Van de Beek muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn, nhưng điều này phụ thuộc vào Man United.
Điểm tin bóng đá tối 6/10: Van De Beek rời MU, Man City lôi kéo SalahĐiểm tin bóng đá tối 6/10: Van De Beek rời MU, Man City lôi kéo Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/10/2021.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MURio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU
Ferdinand cho rằng vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở Man United là anh quá hiền lành và đáng lẽ có thể giải quyết vấn đề nếu thể hiện sự giận dữ tốt hơn.
MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022
Tờ Mirror cho hay, MU xem xét để tiền vệ Donny Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn. Everton là đội bóng hứng thú với thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X