Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van De Beek có thể nghỉ 1 năm

Thứ Sáu 06/01/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van De Beek có thể phải nghỉ thi đấu tới 1 năm sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở cuộc đối đầu Bournemouth vừa qua.

Van De Beek dính chấn thương nặng

Trong trận gặp Bournemouth vừa qua, Van De Beek dính chấn thương rất nặng. Những phút bù giờ của hiệp 1, tiền vệ số 34 có pha va chạm mạnh với Marcos Sensi.

Đầu gối của tiền vệ người Hà Lan thậm chí bị biến dạng trong khoảnh khắc trên. Van De Beek không thể tiếp tục thi đấu và lập tức phải rời sân nhường chỗ cho Garnacho. Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí bật khó khi nhận thấy rằng đó là chấn thương không nhẹ. 

Van De Beek có thể nghỉ 1 năm 1
Van De Beek dính chấn thương nghiêm trọng ở trận gặp Bournemouth.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, tình hình của Van De Beek khá nghiêm trọng. Cầu thủ 25 tuổi đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 1 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Van De Beek sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23 và nửa đầu mùa giải 2023/24.

Hiện tại, phía MU vẫn chưa có thông báo về tình hình chấn thương của Van De Beek. Đội ngũ y tế của Quỷ Đỏ đang xem xét kĩ lưỡng tình trạng của cầu thủ người Hà Lan trước khi chính thức công bố.

Từ ngày gia nhập MU vào mùa hè 2020, Van De Beek đối mặt với nhiều khó khăn. Qua nhiều đời HLV, anh vẫn không tìm được vị trí chính thức. Ngay cả khi được làm việc với người thầy cũ Erik Ten Hag, mọi chuyện cũng chẳng khá hơn với cầu thủ sinh năm 1997.

Chiến thắng của MU trước Bournemouth không trọn vẹnChiến thắng của MU trước Bournemouth không trọn vẹn
Mặc dù giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, nhưng MU trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Donny van de Beek.
Erik ten Hag nói gì về chấn thương của Donny van de Beek?Erik ten Hag nói gì về chấn thương của Donny van de Beek?
Sau trận thắng của MU trước Bounermouth, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ một số thông tin liên quan tới tình hình chấn thương của Donny van de Beek.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X