Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van De Beek có bến đỗ mới

Thứ Bảy 16/12/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Donny Van De Beek sẽ rời MU để gia nhập Frankfurt trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Van De Beek gia nhập Frankfurt

Suốt thời gian qua, Van De Beek gần như không còn chỗ đứng ở MU. Quỷ Đỏ nỗ lực thanh lý tiền vệ người Hà Lan để có thể giảm tải quỹ lương. 

Và sau tất cả, cuối cùng thì Van De Beek cũng đã tìm kiếm được bến đỗ mới. Anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Frankfurt. Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ thi đấu cho đội bóng của Bundesliga dưới dạng cho mượn tới cuối mùa. Bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên có kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu Euro.

Van De Beek có bến đỗ mới 1
Van De Beek sẽ gia nhập Frankfurt.

Frankfurt sẽ trả toàn bộ mức lương của Van De Beek khi anh thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. Ngoài ra, số tiền đội bóng này phải trả cho MU để mượn cầu thủ 26 tuổi hiện chưa được tiết lộ.

Van De Beek gia nhập MU vào mùa hè 2020 từ Ajax với giá 35 triệu Euro. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan không chứng tỏ được mình. 

Tồi tệ hơn, những chấn thương khiến anh ngày càng sa sút hơn. Để rồi giờ đây, Van De Beek không còn trong kế hoạch của HLV Ten Hag. 

MU đã định thanh lý Van De Beek từ kì chuyển nhượng mùa hè 2023 vừa qua. Tuy nhiên, khi ấy mọi chuyện không suôn sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X