Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bóng khôi hài của Leno giúp Arsenal giành trọn 3 điểm

Thứ Hai 02/11/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối cùng trận đấu giữa MU vs Arsenal tại Old Trafford, khung gỗ của đội khách đã rung lên một lần sau cú chạm bóng của Bernd Leno.

Van de Beek chút nữa ghi bàn gỡ hoà

Sau khi nhận bàn thua từ Aubameyang, Quỷ đỏ bừng tỉnh và dồn lên tấn công tìm bàn gỡ trong 20 phút cuối cùng. Cầu thủ vào sân thay người Donny Van de Beek chút nữa đã làm được điều đó, nếu không bị cản phá bằng… mặt của Bernd Leno.
Đó là tình huống tiền vệ Hà Lan thoát xuống sát biên phải, với ý định tung đường chuyền vào bên trong. Nhưng từ chân anh, bóng đã chạm và Elneny trước khi bay trúng mặt Leno, từ đó lại đập trúng cột dọc với độ chính xác đáng ngỡ ngàng. Nếu vị trí tiếp xúc bóng của Leno (chính là mặt anh) chỉ cần lệch đi một chút, bóng sẽ bay vào lưới và có lẽ chẳng ai trách thủ thành này cả.
Ngược lại, pha bóng cũng cho thấy MU kém may mắn trên chính sân nhà của mình. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã để Arsenal phá vỡ lời nguyền 14 năm không thắng tại Old Trafford, giúp ngôi sao tịt ngồi Aubameyang thông nòng, hơn nữa kéo dài chuỗi trận kém cỏi trên sân nhà của mình ở giải Ngoại hạng thành 4 trận liên tiếp không thắng.

Pha bóng khôi hài của Bernd Leno giúp Arsenal giành trọn 3 điểm hình ảnh
Tình huống khôi hài của Bernd Leno vs MU
Những người tốt nhất và tệ nhất trận MU 0-1 Arsenal
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước sân nhà trước Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại...
HLV Solskjaer bênh vực Pogba sau thất bại trước Arsenal
HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực Pogba sau màn trình diễn ở trận gặp Arsenal, đặc biệt ở tình huống khiến MU phải chịu phạt đền.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X