Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek không buồn nếu không được sang MU

Thứ Ba 18/08/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng sẽ là món hàng hot trên TTCN, nhưng tới lúc này thì tiền vệ Donny Van De Beek vẫn chưa nhận được lời hỏi mua của bất kỳ ông lớn nào.
 

Van de Beek chia sẻ tương lai

 

 
Tiền vệ 23 tuổi đã trải qua một mùa bóng thành công cùng Ajax, ghi 14 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo. Chứng kiến những đồng đội dứt áo ra đi trong những mùa giải gần đây, Van De Beek cũng được cho là sẽ sớm rời Hà Lan để gia nhập một đại gia của châu Âu.
 
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Fox Sports, mục tiêu được cho là của Real Madrid lẫn Man United cho biết: “Tình hình đang rất phức tạp. Đây là thời điểm khó khăn cho chuyển nhượng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Không có gì chắc chắn cả, tôi vẫn đang là cầu thủ của Ajax và vẫn rất tự hào được ở lại đây.

Van de Beek chia sẻ về khả năng gia nhập MU hình ảnh

Van de Beek vẫn mơ hồ về tương lai


Nếu không có virus Corona, mọi thứ có thể sẽ khác. Chúng ta vẫn phải chờ đợi xem tương lai sẽ ra sao. Tôi vẫn còn sự khát khao với Ajax. Ngay cả khi ở lại đây ở mùa giải tới, tôi vẫn sẽ rất vui. Bạn chắc chắn sẽ không phải nghe tôi phàn nàn đâu.”
 
Với ảnh hưởng của sự suy giảm kinh tế, mức giá của Van De Beek được cho là vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy vậy, Real Madrid vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ này, trong khi MU vẫn đang theo đuổi Jadon Sancho.
 
Trai đẹp Van de Beek và con gái Dennis Bergkamp táo bạo trên biển
Tiền vệ Donny van de Beek và bạn gái Estelle, là ái nữ của huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp, kỷ niệm một năm yêu nhau bằng chuyến đi lãng mạn.
Ajax tuyên bố sẵn sàng bán tháo hàng loạt sao bự hè này
HLV Erik ten Hag của Ajax thừa nhận những Nicolas Tagliafico hay Donny van de Beek đều có thể ra đi hè này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X