Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek sẵn sàng chấp nhận kiếp dự bị ở MU

Thứ Sáu 04/12/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek cho biết mình không quan trọng chuyện đá chính hay phải ngồi dự bị ở MU trong thời điểm hiện tại.

Van de Beek sẵn sàng ngồi dự bị

Sau 2 trận liên tiếp đá chính trước Istanbul và Southampton, Van de Beek trở lại băng ghế dự bị của MU. Kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ, cơ hội của tiền vệ người Hà Lan vẫn đang rất hạn chế.

Trong thời gian gần đây, số lần đá chính của Van de Beek tăng lên. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ là phương án dự phòng trong tay HLV Solskjaer.

Van de Beek sẵn sàng ngồi dự bị hình ảnh
Van de Beek không quan trọng việc đá chính hay dự bị ở MU.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Van de Beek khẳng định mình không quá quan trọng chuyện đá chính hay ngồi dự bị. Theo cầu thủ 26 tuổi, việc của anh là tiếp tục nỗ lực và cố gắng thể hiện tốt khi được trao cơ hội.

"Tôi không quá quan trọng vấn đề đó. Việc của tôi là tiếp tục kiên nhẫn, cố gắng tập luyện và chờ đợi cơ hội của mình tới. Ngay cả khi chơi trái sở trường khi phải lùi sâu hơn thì đó cũng không phải vấn đề với tôi.

Khi còn ở Ajax, tôi đảm nhiệm nhiều vị trí hàng tiền vệ như số 6, số 8 hay số 10. Khi HLV cần, tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu được giao phó. Còn tất nhiên, ai cũng muốn được thi đấu ở vị trí sở trường."

MU nhận tin buồn vào mùa đông này
Mới đây, PCT Ed Woodward của Quỷ đỏ đã lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer, nhưng đồng thời ông cũng báo tin buồn cho người hâm mộ.
HLV Solskjaer tiết lộ lời nhắn nhủ với Fred
Sau khi hiệp 1 trận MU vs PSG khép lại, HLV Solskjaer dành rất nhiều thời gian trong giờ nghỉ giải lao để có những lời dặn dò Fred.
BLĐ MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer
Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu Quỷ đỏ không cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X