Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau De Gea, tới lượt Van de Beek khiến Solskjaer như ngồi trên đống lửa

Thứ Hai 30/11/2020 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân sau khi cùng MU đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.

Van de Beek chấn thương sau trận gặp Southampton

Sau khi cùng MU thắng Southampton 3-2, Van de Beek lập tức khiến CĐV lo lắng. Trên trang cá nhân, tiền vệ người Hà Lan đăng tải bức ảnh mắt cá chân sưng tấy kèm dòng trạng thái: "Chào mừng Premier League."

Đây mới chỉ là lần đầu tiên Van de Beek đá chính ở Premier League 2020/21. Tiền vệ sinh năm 1994 trải qua không ít những pha va chạm quyết liệt với đối phương. Hiện mức độ cụ thể về chấn thương của cầu thủ 26 tuổi chưa xác định.

Van de Beek chấn thương sau trận gặp Southampton hình ảnh
Mắt cá chân của Van de Beek sưng tấy sau trận gặp Southampton.

Rõ ràng, đây là tin không vui với HLV Solskjaer. Trong trận gặp Southampton, De Gea cũng đã gặp vấn đề ở đầu gối và phải rời sân trong hiệp 1. Trước đó, Pogba cũng đã tái phát chấn thương mắt cá chân.

Phía trước MU là lịch thi đấu vô cùng khốc liệt ở cả Premier League và Champions League với tần suất 3-4 ngày/ trận. Ngay sau trận gặp Southampton, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có cuộc chạm trán PSG trong khuôn khổ Champions League vào ngày 3/12.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 2-3 MU
MU dù bị dẫn trước 2-0 song đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh...
Những con số khó tin sau trận Southampton 2-3 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs MU ấn tượng nhất.
Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer
Không chỉ góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, Cavani còn đi vào lịch sử đội bóng khi tái lập kỉ lục từng được chính HLV Solskjaer tạo nên.
KHÓ TIN: Greenwood đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống
Ngay đầu trận đấu Southampton vs MU, Greenwood bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống.
CĐV MU phát cuồng với màn trình diễn của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani trở thành người hùng giúp MU ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, với màn trình diễn ấn tượng anh đã được các CĐV của Quỷ đỏ hết lời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X