Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở Ajax"

Thứ Ba 11/05/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU, và huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten đã gửi những lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi.

Van de Beek phải nỗ lực nhiều hơn ở MU


Hè năm ngoái, tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Old Trafford từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Sau những màn trình diễn nổi bật ở đội bóng Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Van de Beek trở thành nỗi thất vọng.
 
Van de Beek đang gây thất vọng ở MU

Van de Beek đang gây thất vọng ở MU


Không phủ nhận, cầu thủ 24 tuổi chỉ là quân bài dự bị (đã được ra sân tổng cộng 33 lần trên mọi mặt trận nhưng chủ yếu là vào sân thay người) song nói đi cũng phải nói lại, bản thân Van de Beek thể hiện rất mờ nhạt mỗi khi được trao cơ hội. Tiền vệ này không cạnh tranh được vị trí hộ công với Bruno Fernandes nhưng khi được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm hay chạy cánh, thì cũng đều gây thất vọng.

Đã có những tin đồn cho rằng Van de Beek muốn rời MU ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên hơn. Juventus và Atletico Madrid được cho là những đội bóng sẵn sàng giải cứu cầu thủ này. 

Chứng kiến "hậu bối" đồng hương gặp khó ở MU, huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten (cũng xuất thân từ Ajax và thành danh ở AC Milan) đã có một vài lời nhắn gửi:

Van de Beek đã chơi nổi bật ở Ajax. Cậu ta tỏa sáng rực rỡ, ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, Van de Beek chưa cho thấy khả năng ở MU. Tôi cho rằng cậu ta vẫn chưa thích ứng và hòa nhập tốt ở một đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh”.

“Ở Ajax, cậu ta có thể được tạo những điều kiện tốt nhất để thể hiện khả năng. Nhưng ở MU thì làm gì có chuyện đó. Van de Beek buộc phải tham gia tích cực vào lối chơi của đội bóng nhiều hơn, cần học cách hy sinh hay làm nền cho các đồng đội khác tỏa sáng”.

“Cậu ta cần phải thay đổi tư duy và phong cách để phù hợp với môi trường mới. Nếu
Van de Beek vẫn nghĩ mình phải được đối xử như ngôi sao lớn giống như thời gian còn thi đấu ở Ajax, thì khả năng thành công ở MU gần như bằng không”.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.
HLV Solskjaer quyết định tương lai Van de BeekHLV Solskjaer quyết định tương lai Van de Beek
Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Donny van de Beek sẽ rời MU ở Hè 2021 để được thi đấu nhiều hơn, song khả năng này là không cao.
Tương lai nào cho Donny van de Beek ở Man Utd?Tương lai nào cho Donny van de Beek ở Man Utd?
Vào sân thay Marcus Rashford bị chấn thương ở phút 84, Donny Van de Beek chỉ mất 7 phút để lại dấu ấn cá nhân với pha kiến tạo thành bàn cho Edinson Cavani....
Bruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de BeekBruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de Beek
Bruno Fernandes đã khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek với đường kiến tạo đầu tiên ở Premier League, HLV Solskjaer cũng gửi những lời chúc đến cầu thủ sinh năm...
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0
MU chiêu mộ Nikola Milenkovic, Juventus tiếp cận Van de Beek, Bayern ra đề nghị khủng cho Son Heung-min ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X