Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek cân nhắc chia tay MU

Thứ Tư 07/06/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek đang cân nhắc chia tay Man United vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Van de Beek chuyển đến Man United từ Ajax vào mùa hè năm 2020 sau khi thể hiện phong độ tốt ở giải VĐQG Hà Lan. Nhưng Van de Beek đã không thể hiện được phong độ ổn định trong 3 năm thi đấu tại sân Old Trafford.

Van de Beek
Van de Beek cân nhắc chia tay MU

Cầu thủ 26 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần cho Man United mùa này. Việc hòa nhập của Van de Beek lại gặp rào cản lớn khi anh gặp phải chấn thương và nghỉ hết mùa giải từ sớm.

Cầu thủ người Hà Lan đã dính chấn thương đầu gối vào tháng Một ở trận gặp Bournemouth tại Premier League. Mãi đến gần đây thì Van de Beek mới có thể trở lại tập luyện thường xuyên.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, ngoài việc tập luyện để lấy lại thể lực, Van de Beek cũng sẽ dành kỳ nghỉ hè này để suy ngẫm về tương lai dài hạn ở Man United. Romano khẳng định Van de Beek vẫn yêu Man United, nhưng việc được ra sân thi đấu ổn định quan trọng hơn với anh.

Van de Beek chưa bao giờ ra sân nhiều hơn 6 trận liên tiếp trong 3 năm thi đấu cho Man United. Ngay cả khi được đem cho Everton mượn thì Van de Beek cũng không thể ra sân ổn định.

Man United đã hy vọng hồi sinh được Van de Beek khi bổ nhiệm HLV Ten Hag. Hồi tháng 11, Ten Hag khẳng định Van de Beek vẫn còn cửa lọt vào đội một của Man United. Ông cảnh báo cậu học trò cần phải nỗ lực chiến đấu. Tuy vậy, khi đang ra sân ổn định hơn thì Van de Beek bất ngờ gặp phải một chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X