Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek bay tới Pháp, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới

Thứ Năm 31/08/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Santi Aouna, Donny van de Beek đã lên đường sang Pháp kể ký hợp đồng với Lorient theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Donny van de Beek đã không tìm được chỗ đứng ở MU kể từ khi chuyển đến từ Ajax vào năm 2020. Anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng đều không cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ ra sân 7 lần ở Premier League.

Theo Santi Aouna, Donny van de Beek đã lên đường sang Pháp kể ký hợp đồng với Lorient theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Theo đó đại diện của Ligue 1 đã gửi lời đề nghị tới Quỷ đỏ và nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Old Trafford. 

Donny van de Beek sap roi MU

Donny van de Beek sắp rời MU

Cầu thủ 26 tuổi hy vọng sẽ có thể có nhiều thời gian thi đấu hơn với đội bóng ở Ligue 1. Tới Pháp, Van de Beek sẽ trở thành đồng đội với cựu sao Man City, Benjamin Mendy. Cầu thủ người Pháp gần đây đã ký hợp đồng với Lorient theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Việc Van de Beek rời Old Trafford có thể đồng nghĩa với việc HLV Erik ten Hag buộc phải tăng cường hàng tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. MU đã chiêu mộ Mason Mount, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn muốn nâng cấp chiều sâu ở tuyến giữa.

MU đã được liên hệ với việc chiêu mộ ngôi sao Sofyan Amrabat của Fiorentina, nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Quỷ đỏ cũng đang đàm phán với Chelsea về hợp đồng cho mượn hậu vệ trái Marc Cucurella. Ten Hag đang hy vọng tìm được người thay thế Luke Shaw, người đang nghỉ vài tháng vì chấn thương cơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X