Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn chưa dừng lại, Chelsea hỏi mua sao Dortmund

Thứ Tư 10/07/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Chelsea đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Karim Adeyemi của Borussia Dortmund.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng cho Dortmund mùa giải trước, anh đá chính ở vị trí tiền đạo cánh trái trong trận thua trước Real Madrid ở chung kết Champions League tháng trước. Theo tờ Bild, màn trình diễn của Karim Adeyemi đã thu hút sự chú ý của Chelsea và họ đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ này để thảo luận về khả năng chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè 2024.

Nguồn tin trên khẳng định Chelsea đang có kế hoạch đàm phán trực tiếp với Dortmund nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus. Dortmund được cho là đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro (25,3 triệu bảng Anh) cho cầu thủ chạy cánh này.

Karim Adeyemi nam trong danh sach rut gon cua Chelsea
Karim Adeyemi nằm trong danh sách rút gọn của Chelsea

Adeyemi đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea ở trận lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League vào tháng 2 năm 2023, Jude Bellingham, người còn chơi cho Dortmund ở thời điểm đó đã khen ngợi người đồng đội sau trận đấu.

Bellingham cho biết: “Anh ấy thực sự khủng khiếp trong tình huống một chọi một. Không nhiều cầu thủ có thể ngăn cản anh ấy. Anh ấy đã có một thời gian khó khăn khi đến đây, tìm chỗ đứng, nhưng giờ anh ấy đang bay cao”.

Chelsea đã trở lại tập luyện trước mùa giải vào tuần này, tân huấn luyện viên Enzo Maresca hiện đang nỗ lực để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. The Blues đã có 5 bản hợp đồng trong mùa hè này với Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall đến từ Fulham và Leicester City, trong khi các cầu thủ trẻ Marc Guiu, Estevao Willian và Omari Kellyman cũng gia nhập câu lạc bộ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X