Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Basten sẽ về The Blues?

Thứ Tư 26/09/2007 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Theo thông tin mới nhất HLV ĐT Hà Lan, Marco Van  Basten đã được đề nghị đảm nhận "chiếc ghế nóng" tại Chelsea.

Bức ảnh chụp Basten (ngồi góc trên bên trái) có mặt trong trận đấu
hôm Chủ nhật

Trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea hôm Chủ nhật vừa qua, Van Basten đã có mặt trên khán đài và ngồi ngay sau chủ tịch Roman Abramovich. Sau trận đấu đó đã có rất nhiều tin đồn khác nhau về sự có mặt đầy bất ngờ này. Trấn an dư luận, ban lãnh đạo The Blues cho biết đó đơn giản chỉ là một lời mời thông thường mà thôi.

Tuy nhiên, giờ thì mọi chuyện đã dần sáng tỏ bởi sau lần có mặt đó, chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức đưa ra lời đề nghị với HLV người Hà Lan về “chiếc ghế nóng” tại Chelsea. Thông tin này được ...Fabio Capello, một người cũng đang là ứng cử viên cho ngôi vị dẫn dắt đội bóng thành London tiết lộ. Theo Capello thì chính giám đốc kĩ thuật, đồng hương với Van Basten, Frank Arnesen đã đề xuất với Roman về việc đưa Basten về với Chelsea.

"Arnesen muốn Van Basten lên tiếp quản đội bóng và ông ấy đề xuất quan điểm này với Abramovich." Cựu HLV của Real Madrid nói: " Cả Frank và Marco đều có mối quan hệ rất tốt từ khi họ còn là cầu thủ".

Cũng theo thông tin từ lời một người bạn thân của Van Basten thì sau trận đấu giữa MU và Chelsea, cựu cầu thủ của Milan đã có một cuộc nói chuyện dài với ban lãnh đạo của The Blues với mục đích giúp đỡ HLV tạm quyền Avram Grant có được những thành công. Cũng theo nguồn tin này, Basten sẽ có một vài ngày để quyết định liệu có tiếp nhận công việc ở Chelsea hay không.

"Marco đang đứng trước một sự lựa chọn khó khăn." Người bạn thân của Van Basten nói: " Hiện tại anh ấy đang cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều xem có nên rời Hà Lan vào lúc này hay không."

Hiện tại, ĐT Hà Lan đang có phong độ rất cao tại vòng loại Euro 2008 khi đang đứng thứ 2 tại bảng G và tràn trề cơ hội có được tấm vé đến Áo và Thụy Sỹ năm sau. Hơn nữa vị HLV 43 tuổi này từng tuyên bố: "Tôi còn nợ bóng đá Hà Lan" do đó việc dứt áo ra đi trong tình cảnh mà giấc mơ còn đang dang dở là điều không nên chút nào. Tuy nhiên câu trả lời thực sự sẽ đến trong một vài ngày nữa.?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X