Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Basten: "MU sai lầm vì mua Antony thay vì Kudus"

Thứ Ba 21/02/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marco van Basten khẳng định Mohammed Kudus xuất sắc hơn nhiều so với Antony, ngầm ám chỉ MU đã đầu tư nhầm chỗ.

Van Basten đánh giá Kudus cao hơn Antony

Man United đã chi ra 85 triệu Bảng để chiêu mộ Antony ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cầu thủ người Brazil quyết định theo chân HLV Ten Hag tới sân Old Trafford. Hiện tại, có tin đồn cho rằng Man United đang nhắm tới một cầu thủ khác thuộc biên chế Ajax là Mohammed Kudus. Cầu thủ người Ghana đang tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Và huyền thoại Van Basten cho rằng Kudus xuất sắc hơn nhiều so với Antony.

Antony Kudus
Van Basten đánh giá Kudus cao hơn Antony

“Tôi thấy Mohammed Kudus là một cầu thủ xuất sắc hơn nhiều so với Antony. Antony có kỹ thuật, nhưng cậu ấy luôn hoang mang với những gì mình định làm. Kudus là một cầu thủ có kỹ thuật tốt hơn và cậu ấy biết mình đang làm gì. Antony có thể nhanh hơn, nhưng Kudus thông minh hơn và kỹ thuật tốt hơn. Cậu ấy giống như một cầu thủ bóng đá hơn. Bạn có thể đặt cậu ấy ở bất kỳ đâu trên sân, một cầu thủ toàn diện cho đội. Trên thực tế là tôi thích Kudus hơn Antony nhiều. Xem cậu ấy thi đấu vui hơn”.

Kudus khởi đầu mùa giải 2022/23 chậm chạp khi không được HLV Alfred Schreuder sử dụng thường xuyên. Nhưng Kudus đã tỏa sáng dưới thời Johnny Heitinga và đã đóng góp vào 16 bàn thắng trong 27 lần ra sân.

Trái ngược với phong độ tốt của Kudus, Antony không thể hiện được nhiều sau khi gia nhập Man United với bản hợp đồng có giá trị khổng lồ. Cầu thủ 22 tuổi chỉ ghi được 5 bàn thắng và có 1 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho MU mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X