Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: “Coutinho tuyệt vời như cầu thủ Barca”

Chủ Nhật 07/01/2018 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha lên tiếng ngợi khen tiền vệ Liverpool chuẩn bị trở thành học trò mới của mình ở Camp Nou.

Đang thăng hoa phong độ thì Philippe Coutinho vắng mặt trong những trận đấu tuần này của Liverpool. “Chấn thương” đáng ngờ của Coutinho dấy lên hoài nghi của giới mộ điệu về nguyên nhân thực sự đứng đằng sau, khi rất có thể tiền vệ người Brazil chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Barcelona ngay trong tháng Một này, với mức giá xấp xỉ 150 triệu bảng đủ biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhì thế giới sau đồng hương Neymar.

Valverde Coutinho tuyet voi nhu cau thu Barca hinh anh
Coutinho chuẩn bị chia tay Liverpool và gia nhập Barcelona với giá 142 triệu bảng

Tuy nhiên trong khi cả thế giới đang phát sốt vì quả siêu bom tấn sắp phát nổ này, người trong cuộc xem ra vẫn tỉnh bơ. Sau khi Jurgen Klopp khẳng định Coutinho vẫn là người Liverpool và có thể ra sân thi đấu trận đại chiến tiếp đón Man City cuối tuần sau, Ernesto Valverde cũng tương đối ỡm ờ khi được gặng hỏi ý kiến về ngôi sao được cho sẽ sớm trở thành học trò mới của ông ở Camp Nou.

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha trước trận Barca vs Levante: “Điều tôi chỉ có thể nói bây giờ là Coutinho thực sự là một cầu thủ với tài năng tuyệt vời như mọi người tôi đang làm việc của ở Barcelona này. Tin đồn chuyển nhượng giữa các CLB lớn và các cầu thủ hàng đầu thế giới vẫn cứ là chuyện thường ngày trong bóng đá, trong khi tôi lúc nào cũng chỉ tập trung với những gì mình có trong tay và tránh bận tâm những câu chuyện bên lề như thế nhiều nhất có thể.

Bình thản là vậy nhưng theo tin tức mới nhất được cập nhật, báo chí uy tín thế giới đã đồng loạt xác nhận Barcelona đã chính thức đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Liverpool để chuẩn bị chiêu mộ thành công Philippe Coutinho với mức giá ngất ngưởng 142 triệu bảng.

Ngày này ai cũng biết sớm muộn rồi cũng sẽ đến, nhưng có lẽ không ít CĐV The Kop vẫn phải bàng hoàng khi hay tin ngôi sao lớn nhất Anfield những năm qua của họ dường như đã chơi trận đấu cuối cùng chia tay đội bóng từ tận cuối năm ngoái – Liverpool 2-1 Leicester ngày 30/12/2017.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X