Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Arsenal phải trả để có sao trẻ Valencia

Chủ Nhật 29/03/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia mới ra một con số rõ ràng cho Arsenal nếu muốn có tiền vệ đa năng Carlos Soler.

Cầu thủ 23 tuổi cũng đang được Manchester United, Barcelona và Real Madrid theo sát.

Arsenal nhắm đến Soler

Valencia phải đối mặt với một trận chiến giữ chân các cầu thủ tốt nhất của mình trong bối cảnh khó khăn về tài chính. Đại dịch Covid-19 khiến nguồn thu của các CLB trên toàn châu Âu bị sụt giảm.

Đây! Số tiền Arsenal phải trả để có sao trẻ  Carlos Soler hình ảnh
Carlos Soler nhận được sự quan tâm của Arsenal

Sky Sports tiết lộ Arsenal rất muốn có Carlos Soler và sẽ gửi những đề nghị sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. HLV Mikel Arteta rất ngưỡng mộ sự toàn năng của hậu bối đồng hương người Tây Ban Nha.

Soler có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ từ hai cánh đến trung tâm. Ngoài ra, đây còn là cầu thủ sở hữu nhiều tố chất và đóng góp được trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Lối chơi pressing khắp mặt sân mà Arteta áp dụng ở Arsenal cần nhiều hơn những người như vậy.

Valencia ra giá

Soler đã từng khoác áo Tây Ban Nha ở các đội trẻ U19 và U23. Từ năm 2016 tức khi chỉ 19 tuổi, anh đã lên đội 1 Valencia và dần là gương mặt quen thuộc trong đội hình chính.

Mikel Arteta
HLV Arteta cần thêm các cầu thủ phù hợp

Soler cùng Ferran Torres tạo thành cặp cánh đầy cơ động của Valencia. Họ đều được nhiều sự quan tâm từ những ông lớn hàng đầu. Torres đang là mục tiêu của Liverpool, Man City và Bayern Munich.

Với Soler, Valencia ra giá 36 triệu bảng cho Arsenal và các đối thủ theo đuổi. Chưa rõ phản hồi từ phía Pháo thủ ra sao. Từ lâu, lãnh đạo của Arsenal đã nổi tiếng khắt khe trong chi tiêu.

Họ còn chờ đợi xem liệu đội bóng có giành vé trở lại Champions League hay không mới có quyết sách cụ thể về chuyển nhượng. HLV Arteta thì đương nhiên mong muốn có thêm nhiều cầu thủ phù hợp với triết lý của mình.

Trong tháng 1 vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ có 2 tân binh đều dưới dạng cho mượn là Pablo Mari và Cedric. Arteta đang muốn Arsenal nối dài hợp đồng với đồng hương Dani Ceballos – người được mượn đến hết mùa 2019-20 từ Real Madrid.

Covid-19 không ngăn được tình cảm của Arsenal với Ceballos
Arsenal muốn giữ lại Dani Ceballos – người mượn về từ Real Madrid dù hợp đồng sẽ hết hạn sau ngày 30 tháng 6.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X