Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Valencia xứng đáng với chiếc áo số 7 danh giá ở Man Utd"

Thứ Hai 09/07/2012 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đánh giá của cựu thủ quân Man United Gary Neville, cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia chính là lựa chọn đúng đắn để trao lại chiếc áo số 7 huyền thoại của câu lạc bộ sau sự ra đi của Michael Owen.

Gary Neville tin rằng Antonio Valencia sẽ làm rạng rỡ hơn nữa chiếc áo số 7 huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford: "Anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời của United và hoàn toàn xứng đáng với chiếc áo số 7", Gary Neville phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Sau khi thi đấu với Antonio khoảng 1 hoặc 2 năm, tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Thật hạnh phúc khi được đá phía sau anh ấy. Antonio làm được nhiều điều tuyệt vời đúng thời điểm, phòng ngự tốt, tranh chấp nhiệt tình, luôn tạo khoảng trống cho các đồng đội".

Antonio Valencia
Antonio Valencia

Valencia đến Old Trafford từ Wigan với mức giá 16 triệu bảng trong năm 2009 và từ đó luôn có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng (trừ những lúc chấn thương) và đã được các đồng đội và CĐV bầu chọn là "Cầu thủ xuất mùa giải 2011-12".

Neville tin rằng danh hiệu này sẽ là động lực giúp cầu thủ quốc tế người Ecuador thi đấu xuất sắc hơn nữa trong mùa giải tới.

"Mùa trước Antonio đã có một cú sút tuyệt vời (trong trận đấu gặp Blackburn) và tôi hy vọng điều đó sẽ lặp lại thường xuyên hơn. Hành lang cánh phải nơi anh ấy thi đấu chắc chắn sẽ thu hút được tất cả mọi sự chú ý của người hâm mộ. Tôi thích nhìn thấy anh ấy ghi được 10 hoặc 15 bàn thắng trong mùa giải này - anh ấy có khả năng làm điều đó."

Sau khi nhận "số 7 huyền thoại" chiếc áo số 25 của Valencia mùa trước được chuyển sang cho Nick Powell, tân binh mới đến từ Crewe Alexandra.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X