Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia xác nhận muốn “rút ruột” Arsenal

Thứ Tư 09/08/2017 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Marcelino của Valencia xác nhận quan tâm trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal ở Hè 2017.

 

Arsenal đang sở hữu rất nhiều trung vệ, họ có 5 cái tên có thể đá tốt ở trung tâm hàng thủ. Trung vệ Gabriel Paulista không phải ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ, anh xếp sau Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi và Rob Holding. Lúc này, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1990 còn khó khăn hơn nữa khi Per Mertesacker đã trở lại thi đấu. Kể từ khi cập bến Arsenal, Paulista chưa khi nào trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ đội chủ sân Emirates.
Gabriel Paulista
Gabriel Paulista không đóng vai trò quan trọng ở sân Emirates
Chứng kiến trung vệ Paulista không đóng vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Valencia là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Brazil. Việc Mangala trở lại Man City khiến đội bóng của La Liga phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau khi gặp khó vụ Jeison Murillo của Inter Milan và Ivan Marcano của Porto, “Bầy dơi” đã chuyển hướng sang cầu thủ 26 tuổi. Đích thân HLV Marcelino của Valencia xác nhận quan tâm trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal ở Hè 2017.
Alexis Sanchez đã quyết định ở lại Arsenal, nhưng…
Alexis Sanchez đã đồng ý ở lại Arsenal mùa hè này nhưng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau đây 1 năm.
Trước báo giới ông nói: “Chúng tôi muốn có cậu ấy để nâng cấp hàng thủ. Chúng tôi đang tìm kiếm một trung vệ tốt, một người đã từng chơi bóng ở La Liga và có thể nói được tiếng Tây Ban Nha. Như thế họ sẽ thích nghi rất nhanh. Paulista là một cầu thủ giỏi, chúng tôi ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Valencia sẽ cử người đến Anh đàm phán, chúng tôi đang rất hy vọng sẽ thuyết phục cậu ấy trở lại La Liga”.
Gabriel Paulista
Valencia muốn có Gabriel Paulista
Gabriel Paulista của Arsenal đã chơi cho Villarreal trước khi gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm 2015 với mức giá 11,3 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã chơi 64 trận cho Pháo thủ và ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng có 2 chức vô địch FA Cup trong màu áo đội chủ sân Emirates. Valencia dự định chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Wenger vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1990 ở lại, nhưng nếu cầu thủ này ra đi ông sẽ không giữ.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X