Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia vẫn chưa được "giải thoát"

Thứ Bảy 10/08/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong trận đấu tôn vinh Rio Ferdinand đêm qua, người ta vẫn thấy Valencia ra sân cùng chiếc áo số 7.

Cách đây không lâu, Michael Carrick từng tiết lộ Valencia đã xin được đổi số áo và nhận số 14 của Chicharito (Tiền đạo người Mexico sẽ nhận áo số 9 đang bỏ trống). Tuy nhiên, có vẻ như điều đó đã không trở thành hiện thực.

Hôm qua, trong trân thua muối mặt ở ngày vinh danh trung vệ Ferdinand trước đối thủ Sevilla, Valencia vẫn khoác lên hình chiếc áo huyền thoại của CLB.

Mặc dù đã có được một bàn thắng giúp cho Quỷ Đỏ rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhưng nhìn chung Valencia vẫn chưa thể lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình năm 2011. Rõ ràng tiền vệ người Ecuador đang bị tâm lý đè nặng sau một mùa giải thi đấu thất vọng.

Valencia chuyển đến chơi cho MU từ Wigan với hy vọng sẽ khỏa lấp phần nào vị trí mà Cris Ronaldo để lại. Nhưng thực tế thì giữa 2 người lại là những phong cách chơi bóng hoàn toàn khác biệt.


Người hâm mộ MU vẫn đặt niềm tin vào Valencia

Valencia đã có nhưng thời điểm tỏa sáng rực rỡ khi liên tiếp kiến tạo cho Rooney ghi bàn cũng như làm khổ các hậu vệ biên hàng đầu Primier League mà điển hình là Ashley Cole.

Trước những đóng góp của anh, Sir Alex đã dành tặng cho Valencia vinh dự khoác nên mình chiếc áo số 7 huyển thoại của MU. Tuy nhiên có vẻ như áp lực của chiếc áo ấy đã là cho tiền vệ năng nổ này bị chùn chân và hệ quả là anh đã sa sút thảm hại trong mùa giải trước.

Một mùa giải mới sắp bắt đầu và người hâm mộ MU đang trông đợi 1 Valencia mạnh mẽ và chính xác sẽ trở lại.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X