Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Valencia từ chối 3 lời đề nghị của Liverpool cho Giorgi Mamardashvili

Thứ Ba 20/08/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Liverpool vẫn chưa thống nhất về mức phí chuyển nhượng với Valencia cho thủ môn Giorgi Mamardashvili.

HLV Arne Slot chưa mang về Liverpool bất kỳ cầu thủ mới nào kể từ khi tiếp quản đội bóng từ Jurgen Klopp, ông phải chịu một đòn giáng mạnh vào tuần trước khi tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad từ chối chuyển đến Anfield.

Lữ đoàn đỏ cũng đang cố gắng đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili, người được nhắm đến để thay thế Alisson. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ngay lập tức được cho mượn trong một hoặc hai mùa giải, trước khi trở lại Anfield để tiếp quản vị trí từ ngôi sao người Brazil.

Bournemouth được xác định là điểm đến tiềm năng để Mamardashvili làm quen với giải bóng đá hàng đầu nước Anh. Các điều khoản cá nhân được cho là đã được thỏa thuận với cầu thủ người Georgia, nhưng Valencia hiện đã từ chối ít nhất ba lời đề nghị từ Liverpool.

Valencia tu choi 3 loi de nghi cua Liverpool cho Giorgi Mamardashvili
Valencia từ chối 3 lời đề nghị của Liverpool cho Giorgi Mamardashvili

Đội bóng La Liga đang đòi khoảng 34 triệu bảng cho thủ môn số một của mình nhưng theo Marca, đề nghị của Liverpool vẫn chưa đạt được con số đó. Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong hơn 10 ngày và Liverpool được cho là đã "gần" đạt được mức phí được yêu cầu.

Ông chủ của Valencia, Peter Lim vẫn giữ nguyên mức giá và nếu câu lạc bộ Merseyside không tăng giá đề nghị, thỏa thuận có thể đổ vỡ hoàn toàn. Mamardashvili đã tỏa sáng tại Euro 2024, đã bắt chính trong trận thua 1-2 của Valencia trên sân nhà trước Barca trong ngày ra quân.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng, Liverpool không còn nhiều thời gian để thực hiện bất kỳ thương vụ nào nữa. Slot đã có khởi đầu hoàn hảo vào cuối tuần khi Liverpool đánh bại Ipswich với tỷ số 2-0 tại Portman Road.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X