Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia trở mặt, Arsenal lại bế tắc vụ Mustafi

Thứ Hai 22/08/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, Valencia vừa chính thức nâng giá bán trung vệ Shkodran Mustafi lên thành 50 triệu bảng. Động thái này có thể dẫn đến việc Pháo thủ sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng hè năm nay mà không thể chiêu mộ ngôi sao người Đức.

chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Để có được Mustafi, Arsenal còn phải trải qua lắm chông gai

Cách đây ít hôm, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Arsenal và Valencia đã đạt tìm được tiếng nói chung ở thương vụ chuyển nhượng trung vệ Shkodran Mustafi. Được biết, đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng và đang dần thuyết phục được “bầy dơi” nhả người.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, đội bóng Tây Ban Nha đã trở mặt và đòi hỏi mức phí chuyển nhượng cao bất thường, lên tới 50 triệu bảng. Giám đốc chuyển nhượng Dick Law của Arsenal đã phải bay tới xứ sở bò tót nhằm thuyết phục Los Che dừng ý nghĩ về một mức phí điên rồ. Song nỗ lực của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ trở nên vô ích. Bởi Valencia hiện đang rất cần tiền để chiêu mộ tiền vệ Pedro của Chelsea.
Arsenal và Liverpool tranh giành tài năng hạng nhất Anh
(Bongda24h.vn) – Cùng với nhiều đội bóng Premier League, 2 đại gia xứ sương mù rất nghiêm túc theo đuổi Oliver Burke, tiền vệ 19 tuổi hiện đang khoác áo...

Ngay sau khi biết Valencia trở mặt, HLV Wenger đã quyết định tìm kiếm những phương án thay thế ở vị trí trung vệ. Jonny Evans hiện đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates nhưng HLV Tony Pulis cũng đã gửi lời cảnh báo sẽ không bán cầu thủ người Bắc Ireland với bất cứ giá nào. Arsenal cũng đang tăm tia sao trẻ Jose Gimenez của Atletico Madrid nhưng cũng chưa theo đuổi tích cực vì vấn đề giá cả.

Nếu không thể chiêu mộ thành công Mustafi, Arsenal nhiều khả năng sẽ có một mùa giải thất bát. Vị trí trung vệ của họ giờ đây được trấn giữ bởi hai cái tên trẻ tuổi và không đáng tin cậy là Calum Chambers và Rob Holding. Với sự góp mặt của bộ đôi này, Pháo thủ đã để những đối thủ cạnh tranh vô địch bỏ xa tới 5 điểm dù mùa giải mới chỉ trôi qua được hai vòng đấu. Chờ đến khi Koscielny trở lại, có lẽ đội chủ sân Emirates đã ở vào một vị thế chẳng khác gì kình địch Chelsea mùa giải năm ngoái. Chính sách chuyển nhượng của HLV Wenger rõ ràng có vấn đề nhưng thật tiếc là chiến lược gia người Pháp vẫn bảo thủ giữ tiền trong két sắt.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X