Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tính trả “bom xịt” lại Chelsea sớm hơn dự kiến

Thứ Sáu 21/12/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của TBN đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ người Bỉ.

Michy Batshuayi gây thất vọng ở Valencia


Hè 2018, Chelsea đã quyết định để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi theo dạng cho mượn. Valencia là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Bỉ. HLV Sarri đã có trong tay Morata, Giroud và cả Tammy Abraham nữa, bởi vậy ông không cần đến sự có mặt của tiền đạo 25 tuổi.
 
Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Batshuayi gây thất vọng ở Valencia


Những tưởng chuyển đến Valencia sẽ giúp Batshuayi thể hiện khả năng của mình, song thực tế không phải như vậy. Ngôi sao sinh năm 1993 liên tiếp gây thất vọng, từ đầu mùa giải anh ra sân 20 lần nhưng chỉ ghi có 3 bàn thắng.

Batshuayi không cho thấy sự tiến bộ về thành tích thi đấu, anh chơi lạc lõng trên hàng công và thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng. Thành tích mà Batshuayi thể hiện không khiến BLĐ Valencia hài lòng.
 


Valencia tính trả Batshuayi lại Chelsea

 


Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của TBN đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ người Bỉ.
 
Michy Batshuayi khong muon choi bong lau dai o Valencia

Valencia tính trả lại Chelsea Michy Batshuayi 


“Bầy dơi” sẵn sàng chia tay Michy Batshuayi vào tháng 1, họ sẽ chuyển sang đưa về một chân sút chất lượng hơn thay vì tiếp tục tin tưởng ngôi sao người Bỉ.

Trong trường hợp Morata rời Chelsea vào tháng 1, Chelsea sẵn sàng nhận lại Michy Batshuayi. Ngược lại, nếu cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn ở lại Stamford Bridge, trong trường hợp Valencia trả Batshuayi lại Chelsea, đội bóng thành London sẽ tiếp tục đẩy cầu thủ 25 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

Chelsea bỏ ra 34 triệu bảng để có Batshuayi, nhưng rõ ràng đây là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành London. Monaco và Valencia đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X