Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tiết lộ lý do thi đấu thăng hoa

Thứ Sáu 10/02/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia đã chia sẻ bí quyết giúp anh chơi ấn tượng ở mùa giải này.

Ở mùa giải này, hậu vệ Antonio Valencia đang là lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Ecuador cũng chơi cực tốt. Khả năng công thủ của ngôi sao sinh năm 1985 là rất toàn diện. Những thống kê chỉ ra rằng Valencia là hậu vệ cánh tạt bóng tốt nhất Premier League mùa này. Những đóng góp của anh giúp Man đỏ đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu (sau Chelsea và Tottenham).

Hau ve Antonio Valencia choi thang hoa  hinh anh
 Valencia chơi tốt ở mùa giải này

Mourinho đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ Valencia, đó là lý do tại sao vị chiến lược gia người Bồ không đưa về một hậu vệ cánh phải chất lượng. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 31 tuổi đã giúp anh nhận được phần thưởng từ phía Man đỏ. Cụ thể, phía đội chủ sân Old Trafford đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với cầu thủ này. Như vậy là anh sẽ gắn bó với nửa đỏ thành Manchester đến Hè 2018.

Ibrahimovic tiết lộ về áp lực khi thi đấu cho M.U
Zlatan Ibrahimovic khẳng định rằng lúc nào anh cũng có thể cảm nhận được áp lực phải giành danh hiệu và chiến thắng tại Manchester United.

Hậu vệ Antonio Valencia đã chia sẻ bí quyết giúp anh chơi ấn tượng ở mùa giải này: “Tôi nghĩ rằng khi bạn chơi với sự tự tin, bạn có thể đạt được mọi thứ. Tôi nhận được sự tin tưởng từ phía Mourinho, tôi đã cố gắng để đáp lại niềm tin từ ông ấy. Tôi hài lòng với phong độ của mình từ đầu mùa. Tôi cảm ơn những lời khen dành cho màn trình diễn của mình. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải”.

M.U don nhan tin vui bat ngo tu Antonio Valencia.
Sự tự tin giúp Antonio Valencia chơi thăng hoa

“Tôi luôn tập trung hết sức vào việc tập luyện. Tôi cũng chơi hết khả năng của mình mỗi khi được ra sân. Chúng tôi không đạt được thành tích quá tốt ở thời gian đã qua của mùa giải, nhưng toàn đội sẽ cố gắng trong thời gian còn lại của mùa giải. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Champions League. Chức vô địch là thứ gì đó hơi xa vời, và chúng tôi ý thức được điều đó”, cầu thủ sinh năm 1985 tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X