Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia sẽ trở lại trong derby Manchester?

Chủ Nhật 09/12/2012 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cùng với Cleverley, Valencia đã có mặt trong buổi tập cùng Man Utd ngày hôm qua, và anh được kì vọng sẽ có thể ra sân trở lại trong trận derby thành Manchester vào tối nay.

Trong khi đó, đội trưởng Vidic và tiền vệ Kagawa vẫn chưa thể góp mặt ngay trong tuần này, và nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại vào trận đón tiếp Sunderland vào thứ 7 tuần sau.

Valencia đã vắng mặt kể từ sau chấn thương hông anh gặp phải trong thất bại 0-1 trên sân Norwich vào hôm 18/11 vừa rồi. Tuy nhiên, ngày hôm qua anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Carrington. Trong khi đó, Cleverley sau chấn thương ở cuộc tiếp đón Cluj cũng đã có thể tập nhẹ trở lại. Không loại trừ khả năng bộ đôi này sẽ có tên trong chuyến làm khách đến Etihad vào tối nay.



Liệu Valencia có thể ra sân?
Liệu Valencia có thể ra sân?

Nếu bộ đôi này có thể ra sân trong trận gặp Man City thì đây là một thông tin vui giành cho HLV Alex Ferguson và NHM Man Utd, nhất là trong bối cảnh nạn chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford. Hiện tại, Quỷ đỏ đang chịu tổn thất rất lớn với chấn thương của Anderson, đúng vào thời điểm mà tiền vệ người Brazil đang có được phong độ tốt. Cùng với Anderson còn có Nani và Kagawa, những gương mặt chất lượng khác trên hàng công.


Mặc dù Valencia và Cleverley đã có thể bắt đầu tập luyện, nhưng khả năng cả 2 ra sân trong đội hình xuất phát là không cao, bởi họ chỉ mới trở lại sau chấn thương và thể lực chưa đảm bảo. Với tình trạng nhân sự như hiện nay, nhiều khả năng Sir Alex sẽ bố trí Carrick và Fletcher ở vị trí tiền vệ trung tâm, với Young, Welbeck có thể sẽ là đôi cánh của Quỷ đỏ, còn Rooney và Van Persie sẽ đá cao nhất trên hàng công.

Man Utd hiện đang hơn Man City 3 điểm trên BXH, tuy nhiên, nếu để thua trong trận đấu ngày hôm nay, Quỷ đỏ sẽ chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay người hàng xóm do thua hiệu số bàn thắng bại. Theo thống kê, trong 6 cuộc đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội trên mọi đấu trường, đã không xảy ra bất cứ một trận hòa nào, chính vì thế mà cuộc đối đầu đêm nay sẽ rất đáng được chờ đợi.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X